Nhân dịp 20/10, quỹ Từ thiện Khát Vọng và Ban truyền thông SAIGONTEL đã phối hợp tổ chức chiến dịch “MẬT LỆNH 2.0.1.0”
Chiến dịch diễn ra trong vòng 10 ngày từ ngày 08/10/2018 đến 18/10/2018, trong đó chị em SAIGONTEL sử dụng tiền quà tặng của Công đoàn làm vốn để mua hoặc sáng tạo ra sản phẩm, khéo léo thuyết phục người mua sao cho bán được nhiều sản phẩm nhất và với giá cao nhất.
Sau chiến dịch, tổng doanh thu thu được là 166.683.000 đồng, lợi nhuận đều được các chị em đồng ý ủng hộ vào quỹ Khát Vọng với số tiền 87.355.000 đồng. Nhưng hơn hết chính là những “CON SỐ BIẾT NÓI” thể hiện số lượng sản phẩm mà các nữ chiến binh đã bán được.
Một số sản phẩm được bán trong chiến dịch
Sản phẩm "Nem bùi" của nhóm KT - XD Chi nhánh Bắc Ninh
Sản phẩm của nhóm Trung tâm SGN
Sản phẩm nhóm Sản xuất - Phòng Kế toán VP Hà Nội
Kết quả của chiến dịch như sau:
- Giải thưởng “NỮ CHIẾN BINH QUÝ PHÁI” thuộc về nhóm KINH DOANH – CHI NHÁNH BẮC NINH với lợi nhuận thu được là 8.920.000 đồng.
- Giải thưởng “NỮ CHIẾN BINH NHÂN ÁI” thuộc về nhóm LẦU 3 SÀI GÒN với số tiền góp quỹ cao nhất là 5.400.000 đồng
- Giải thưởng “NỮ CHIẾN BINH KHẢ ÁI” thuộc về nhóm SẢN XUẤT với số điểm cao nhất 1065 được yêu thích nhất trên Facebook.
- Giải thưởng “NỮ CHIẾN BINH BẤT NGỜ” trị giá 3.000.000 đồng cho nhóm SAIGONTEL – KHI. Vào những phút cuối cùng mới báo cáo kết quả nhưng Ban Tổ chức hết sức bất ngờ với tài năng gây quỹ của mọi người với số tiền là 12.800.000 đồng trong đó có 5.000.000 được ủng hộ từ bên ngoài.
- Giải thưởng “NỮ CHIẾN BINH XUẤT SẮC” trị giá 2.000.000 đồng thuộc về chị Bùi Thị Quý người phụ nữ xuất sắc bán được 3.300 chiếc bánh tẻ và đây chính là người bán hàng với số lượng cao nhất trong chiến dịch.
Ban Truyền thông