KẾT QUẢ BÌNH CHỌN CHƯƠNG TRÌNH "QUÀ TẶNG TRAO XUÂN 2023"

Viết bởi  - Thứ ba, 14 Tháng 2 2023

Vừa qua, Công đoàn SAIGONTEL đã phát động chương trình thiện nguyện “Quà Tặng Trao Xuân 2023”. Chương trình tổ chức tại miền Nam, nhằm tạo điều kiện cho CBNV SAIGONTEL cùng chung sức với công ty, gửi những yêu thương đến người nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Long An. 

Sau thời gian diễn ra chương trình, BTC vui mừng và hân hoan khi được công bố kết quả 03 team gói quà XUẤT SẮC NHẤT đã đạt các giải thưởng Nhất, Nhì, Ba chung cuộc. Đây là những team gói quà đã chiếm rất nhiều 'spotlight' trên group SAIGONTEL FAMILY. Các phần quà chất lượng, được gói ghém một cách khéo léo, cùng những hình ảnh mộc mạc, chân thành và nhiệt tình của các đội đã tạo nên những bài truyền thông ý nghĩa xoay quanh chương trình thiện nguyện lần này.

Các đội được bình chọn theo 03 tiêu chí

- Tiêu chí 1 (50%): tiêu chí hình thức – thẩm mỹ

- Tiêu chí 2 (30%): tiêu chí nội dung – chất lượng quà

- Tiêu chí 3 (20%): tiêu chí nhân văn (nội dung thiệp)

Tổng điểm được tính = số lượt tương tác x tỉ lệ % của tiêu chí.

Kết quả trên cho thấy:

- ĐỘI GIẢI NHẤT chính là ĐỘI GÓI QUÀ SỐ 5: Team Tài chính – Kế toán

- ĐỘI GIẢI NHÌ chính là ĐỘI GÓI QUÀ SỐ 2: Team BQLDA

- ĐỘI GIẢI BA chính là là ĐỘI GÓI QUÀ SỐ 1: Team Long An

BTC xin trân trọng chúc mừng các đội trên đã đạt giải thưởng:

QTTX Giai Nhi

QTTX Giai Nhi

QTTX Giai Nhi

Ngoài 03 đội trên, tất cả các đội chơi khác đều có những công sức nhất định để tạo nên các phần quà ý nghĩa, đóng góp cho chương trình và giúp đỡ hàng trăm gia đình có niềm vui xuân đón Tết. BTC tự hào về tất cả các đội.

---------------------------
Ngoài ra, BTC cũng có một số thống kê khác như sau:

- Tính đến 24h00 ngày 10/2, tổng số tương tác của tất cả đồng nghiệp SAIGONTEL trên group nội bộ cho tẩt cả các bài truyền thông (tính từ đầu chương trình) lên đến gần 5000 lượt.

- Tổng số tương tác để bình chọn cho các đội lên đến 898 tương tác. Với 1 tương tác = 100,000đ, số tiền quy đổi đã lên tới 89,800,000đ.

BTC xin chúc mừng tất cả các đội

Trân trọng thông báo.

Đối tác chiến lược