SAIGONTEL CÚNG KHAI TRƯƠNG ĐẦU XUÂN QUÝ MÃO 2023

Viết bởi  - Chủ nhật, 29 Tháng 1 2023

Sáng ngày 29/1 (Mùng 8/1 Âm lịch), trong không khí vui tươi của những ngày đầu xuân Quý Mão 2023, văn phòng Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL) TPHCM đã tổ chức lễ khai trương đầu năm tại tòa nhà TNG, số 12 Phạm Đình Toái, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3.

Tham dự lễ cúng có Bà Nguyễn Thị Kim Thanh - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty, Bà Nguyễn Cẩm Phương – Tổng Giám đốc công ty, Ông Nguyễn Đăng Khoa – Phó Tổng Giám đốc, Bà Đặng Nguyễn Quỳnh Anh - Trưởng ban - Tiểu ban tài chính/Trưởng ban Chính sách Phát triển SAIGONTEL Group cùng CBNV của VPHCM và 1 số lãnh đạo các đơn vị trực thuộc.

Tại lễ cúng khai trương, BLĐ cùng toàn bộ CBNV đã họp mặt đông đủ và cùng gửi lòng thành kính, ước nguyện những điều tốt đẹp đến các vị Chư Thần, nhằm cầu chúc một năm mới nhiều thành công, thành tựu.

khaitruong 3

Bà Nguyễn Thị Kim Thanh - Phó Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty tại văn phòng đại diện SAIGONTEL tại TPHCM (Q3)

khaitruong 3

khaitruong 3

CBNV trong công ty tham dự đông đủ, thành tâm vào ngày cúng khai trương

Sau nghi lễ cúng khai trương, Bà Nguyễn Thị Kim Thanh - Phó Chủ tịch HĐQT cùng ông Nguyễn Đăng Khoa – Phó TGĐ đã có giây phút gặp gỡ quý báu cùng anh chị CBNV. Trong không khí sum họp, quây quần thân mật với người lao động, Bà Nguyễn Thị Kim Thanh thay mặt Chủ tịch HĐQT – Ông Đặng Thành Tâm gửi lời cảm ơn đến BĐH, BLĐ cùng toàn thể CBNV đã cùng nỗ lực trong một năm vừa qua; đồng thời động viên tập thể SAIGONTEL Group sẽ đạt nhiều kết quả tốt hơn nữa trong năm 2023.

Tiếp đó, Bà Nguyễn Thị Kim Thanh cùng Bà Đặng Nguyễn Quỳnh Anh cũng trực tiếp gửi lộc xuân 2023 đến người lao động, tạo nên không khí vui tươi phấn khởi cho anh chị CBNV SAIGONTEL Group.

Được biết, trong năm 2023, BLĐ SAIGONTEL sẽ có các định hướng chiến lược để tiếp cận các thị trường kinh doanh tiềm năng, kiên định với 3 trụ cột phát triển doanh nghiệp theo hướng BĐS Công nghiệp – BĐS Đô thị và Dịch vụ. Ngày khai trương tràn đầy vượng khí phần nào tạo niềm tin để BLĐ đồng hành cùng CBNV trên những chặng đường sắp tới.

Phòng Truyền thông.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện: 

Đối tác chiến lược