VPHCM CÚNG SAO GIẢI HẠN CẦU MONG NĂM MỚI BÌNH AN

Viết bởi  - Thứ hai, 30 Tháng 1 2023

Chiều ngày 30/1 (nhằm ngày Mùng 9 Tháng Giêng Âm lịch), BĐH, BLĐ cùng CNBV Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel) VPHCM đã tham dự buổi lễ cúng sao giải hạn tại Chùa Vĩnh Nghiêm, Quận 3. Chủ trì buổi cúng là Thầy Thích Thanh Phong – trụ trì Chùa Vĩnh Nghiêm.

Buổi cúng sao giải hạn có sự tham dự của Bà Nguyễn Cẩm Phương – Tổng giám đốc công ty cùng gần 70 anh chị CBNV. Buổi cúng sao giải hạn còn có một số lãnh đạo và CBNV của các đơn vị trực thuộc SAIGONTEL Group.

giaihan 2

Buổi lễ cúng sao giải hạn đầu năm của SAIGONTEL được tổ chức tại Chùa Vĩnh Nghiêm, Quận 3

giaihan 2

Bà Nguyễn Cẩm Phương (phải, áo tím) chủ trương hướng CBNV công ty tham gia những sinh hoạt tâm linh tốt đẹp

Cúng sao giải hạn là một phong tục có từ lâu đời của người Việt, với xuất phát điểm mang đậm ý nghĩa nhân văn sâu sắc. Đây là hoạt động thường được thực hiện vào dịp đầu năm nhằm giải trừ những điều không may, cầu cho một năm mới bình an, may mắn.

Khi tham gia cúng sao giải hạn cùng công ty, các anh chị CBNV SAIGONTEL Group phần nào đã gửi gắm những ước nguyện tốt lành cho bản thân và cả gia đình. Thông qua chủ trương tổ chức các hoạt động tâm linh thiện lành, BLĐ công ty cũng mong cầu cho cuộc sống và công việc của anh chị em CBNV sẽ ngày càng tốt đẹp hơn.

giaihan 3

Anh chị em trong công ty thành tâm khấn nguyện trong buổi lễ

Cầu xin mọi điều tốt lành và thịnh vượng đến với đại gia đình SAIGONTEL Group!

Phòng Truyền thông.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

Đối tác chiến lược