Chương trình "Nồi Bánh Chưng Xanh 2018"

Viết bởi  - Chủ nhật, 04 Tháng 2 2018

Xã hội ngày càng phát triển, đã có nhiều truyền thống bị mai một, trong đó tục gói bánh chưng vào ngày lễ tết dâng cúng tưởng nhớ ông bà tổ tiên hoặc để làm từ thiện hồi hướng công đức dường như cũng đã bị quên lãng. 

Để có thể duy trì truyền thống đẹp đẽ đó cũng như hướng mọi người quay về cội nguồn, cùng gìn giữ niềm tự hào về văn hóa ẩm thực của người Việt Nam. Ban Lãnh đạo Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn đã tổ chức cuộc thi “NỒI BÁNH CHƯNG XANH” dành cho các CBNV ở cả hai miền. 

“NỒI BÁNH CHƯNG XANH” không đơn thuần là một cuộc thi phong trào tạo không khí tươi vui, chuẩn bị bước sang năm mới mà đó còn là một chương trình ý nghĩa với nhiều người có hoàn cảnh khó khăn. Mỗi chiếc bánh chưng sau khi làm ra đều sẽ được làm từ thiện trao tặng cho các bệnh nhân, thân nhân có hoàn cảnh khó khăn, gia đình chính sách…mang đến không khí Tết cũng như xoa dịu một phần nào đó nỗi đau bệnh tật mà họ đang phải đối mặt. 

Bên cạnh đó chương trình Thiện nguyện Tết 2018 cũng được phát động bằng việc thăm và tặng quà cho những người có hoàn cảnh khó khăn.

Đối tác chiến lược