BLĐ CÙNG CBNV CÔNG TY ROBIN VÀ SGLĐ CÚNG TẠ ƠN CUỐI NĂM

Viết bởi  - Chủ nhật, 15 Tháng 1 2023

Sáng ngày 15/1 nhằm ngày 24/12 Âm lịch, BLĐ công ty cùng anh chị CBNV của Công ty CP Đầu tư và Du lịch Sài Gòn Lâm Đồng và công ty TNHH Khu du lịch Đồi Robin vừa tham dự lễ cúng tạ ơn cuối năm trong niềm thành kính. Lễ cúng được chủ trì bởi các sư thầy tại địa phương.

Tham dự lễ cúng có Bà Nguyễn Cẩm Phương – Tổng Giám đốc SAIGONTEL kiêm TGĐ công ty Robin, ông Đặng Hồng Hải - Phó TGĐ công ty Robin cùng một số CBNV công ty Robin, SGLĐ và SAIGONTEL.

IMG 2167

BLĐ công ty cùng anh chị CBNV của Công ty CP Đầu tư và Du lịch Sài Gòn Lâm Đồng và công ty TNHH Khu du lịch Đồi Robin vừa tham dự lễ cúng tạ ơn cuối năm

IMG 2167

Lễ cúng tạ ơn cuối năm là hoạt động tâm linh tốt đẹp của người Việt, và cũng là dịp để những người kinh doanh thể hiện lòng biết ơn, sự coi trọng và niềm tin đối với các vị thần, Phật đã trông coi vùng đất. Nhìn chung, việc dâng hương và khấn nguyện trong lễ tạ ơn là một nét đẹp không chỉ mang đến nhiều tốt lành, gieo mầm thiện, mà còn giúp cho vạn sự được hanh thông.

Trong suốt thời gian triển khai các dự án tạị Công ty CP Đầu tư và Du lịch Sài Gòn Lâm Đồng và công ty TNHH Khu du lịch Đồi Robin, BLĐ công ty đã luôn dành nhiều sự quan tâm đến đời sống CBNV tại hai đơn vị. Ngoài ra, Tổng Giám đốc - Bà Nguyễn Cẩm Phương cũng nhiều lần trực tiếp đến thăm/khảo sát tiến độ thực hiện dự án; kết nối các đối tác Hàn Quốc quan tâm tìm hiểu về dự án.

IMG 2167

 Tổng Giám đốc - Bà Nguyễn Cẩm Phương tại lễ cúng tạ ơn cuối năm của 2 đơn vị

Ngoài tổ chức lễ cúng, CBNV của hai công ty cũng tiến hành trang trí các tiểu cảnh Tết, phần nào tạo màu sắc tươi mới và không khí ấm cúng dịp Tết đến Xuân về.

Phòng Truyền thông.

Đối tác chiến lược