BLĐ CÙNG TẬP THỂ CBNV SAIGONTEL DÂNG HƯƠNG THÀNH KÍNH TRONG LỄ CÚNG THÁNG 7

Viết bởi  - Thứ bảy, 13 Tháng 8 2022

Sáng nay, ngày 13 tháng 8 dương lịch nhằm ngày 16 tháng 7 Âm lịch, Văn phòng Saigontel tại TPHCM và ICT Tower đã tổ chức buổi lễ cúng tháng 7 trong không khí trang nghiêm thành kính.

Tại toà nhà TNG – Văn phòng đại diện SAIGONTEL, chủ trì lễ cúng là thầy Thích Thanh Phong - trụ trì chùa Vĩnh Nghiêm. Lễ cúng có sự tham dự của Bà Nguyễn Cẩm Phương - TGĐ công ty, Ông Lê Nguyễn Hoàng Anh - Phó TGĐ công ty, ông Đỗ Bá Hiếu - phó TGĐ SLA, các trưởng/phó bộ phận cùng toàn thể CBNV.

IMG 5284

BLĐ cùng CBNV Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL) tham dự lễ cúng tháng 7 Âm lịch dưới sự chủ trì của thầy Thích Thanh Phong - Chùa Vĩnh Nghiêm

Hàng năm, cứ vào tháng 7 âm lịch, Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông (SAIGONTEL) lại cùng quây quần chuẩn bị lễ cúng để gửi đến thần linh, các vị chư Phật và chúng sinh. Đây vừa là một nét đẹp trong văn hoá sinh hoạt tâm linh của công ty, vừa là dịp để toàn thể CBNV hướng đến những giá trị chân, thiện, mỹ; thực hành đời sống tốt đời đẹp đạo, vừa là dịp để gắn bó với nhau trong các hoạt động tập thể.

Anh Dương Thanh Long - một CBNV SAIGONTEL tham gia lễ cúng cho biết: “Tôi thấy đây là một hoạt động tâm linh rất ý nghĩa mà công ty tổ chức cho anh chị em trong tháng 7 Âm lịch này. Hoạt động này cầu mong cho thế giới an lành, cũng như CBNV trong công ty đều có sức khoẻ để cống hiến cho tổ chức của mình”.

IMG 5284

Thông qua lễ cúng, CBNV trong công ty được thực hành sinh hoạt tâm linh nhằm hướng tới các giá trị chân-thiện-mỹ

Được biết, tại Công ty CP Dệt may Viễn thông SAIGONVINA VÀ Công ty Cổ phần KUMBA cũng thực hiện lễ cúng đồng thời vào sáng cùng ngày.

Phòng Truyền thông

Một số hình ảnh khác tại lễ cúng:

 

 

Đối tác chiến lược