CÔNG TY CỔ PHẦN DU LỊCH SÀI GÒN - HÀM TÂN CÓ BỘ NHẬN DIỆN THƯƠNG HIỆU MỚI

Viết bởi  - Thứ bảy, 06 Tháng 8 2022

Vừa qua, Công ty Cổ phần Du lịch Sài Gòn–Hàm Tân (SHTC) đã phối hợp với Phòng Truyền thông SAIGONTEL, đơn vị đối tác để thực hiện việc xây dựng bộ nhận diện thương hiệu cho riêng công ty. Bộ nhận diện đã hoàn thành và đang trong quá trình đưa vào sử dụng.

Logo SHTC được lấy từ tên viết tắt của công ty, cách điệu chữ kết hợp với hình tượng sóng biển một cách tối giản, hài hòa và sang trọng, phù hợp với lĩnh vực mà doanh nghiệp đang hoạt động (lĩnh vực Bất động sản du lịch và nghỉ dưỡng). Kiểu chữ dày và chắn chắn gợi lên niềm tin vững chãi mà công ty sẽ mang đến cho khách hàng. Hoạ tiết thương hiệu SHTC được lấy cảm hứng từ sóng biển, liên quan đến vị trí địa lý của công ty...

Sản phẩm dịch vụ của SHTC chính là biệt thự resort nghỉ dưỡng, nhắm đến các đối tượng khách hàng là các công ty dịch vụ du lịch, nghỉ dưỡng và doanh nhân, thương gia (mua-bán bất động sản biệt thự).

Thiết kế bộ nhận diện thương hiệu SHTC hứa hẹn sẽ giúp nâng tầm thương hiệu công ty trong thị trường cạnh tranh, tạo dấu ấn với khách hàng và phù hợp với chiến lược phát triển của công ty ở thời điểm hiện tại. Thông qua logo và bộ nhận diện, SHTC muốn khách hàng biết đến với những ‘tính cách’ như: Chất lượngGiá trịNăng độngĐáng tin cậy và Chuyên nghiệp.

SHTC là công ty liên kết thuộc SAIGONTEL GROUP, được đăng ký lần đầu vào năm 2002. Hiện tại Tổng Giám đốc công ty là Ông Đặng Thành Tâm, Phó Tổng Giám đốc là Bà Nguyễn Cẩm Phương và Giám đốc điều hành là ông Nguyễn Huy Đức.

Chúc mừng Công ty Cổ phần Du lịch Sài Gòn – Hàm Tân (SHTC)

CAC PHUONG AN LOGO SHTC 14CAC PHUONG AN LOGO SHTC 14CAC PHUONG AN LOGO SHTC 14

07.07.22 PRESENT CIP SHTC 1407.07.22 PRESENT CIP SHTC 1407.07.22 PRESENT CIP SHTC 1407.07.22 PRESENT CIP SHTC 14
CAC PHUONG AN LOGO SHTC 14

CAC PHUONG AN LOGO SHTC 14

Phòng Truyền thông

Đối tác chiến lược