CBNV SAIGONTEL NÂNG CAO CHẤT LƯỢNG SỐNG KHI TẬP LUYỆN YOGA

Viết bởi  - Thứ tư, 13 Tháng 7 2022

Cho đến nay, Yoga vẫn là môn thể thao lôi cuốn và hấp dẫn nhiều người theo tập bởi những lợi ích mà nó mang đến cho thể chất lẫn tinh thần. Sự kỳ diệu của Yoga đã được rất nhiều người kiểm chứng. Có những lợi ích của Yoga, tới nay khoa học vẫn chưa thể hoàn toàn giải thích.

Từ khi TPHCM trở về trạng thái bình thường mới, dưới sự quan tâm của BLĐ, lớp học Yoga đã được mở lại tại toà nhà TNG, số 12, Phạm Đình Toái, quận 3, TPHCM. Lớp học bắt đầu sau giờ làm việc, nhằm tạo điều kiện để toàn thể anh chị đang làm việc tại VPHCM được nâng cao sức khoẻ.

Giảm cân, duy trì vóc dáng, thư giãn, giảm stress, tăng sự dẻo dai, tăng cơ bắp, làm việc hiệu quả hơn…tất cả đều là những lợi ích của việc tập Yoga thường xuyên. Chỉ với 1-1,5 giờ, mỗi tuần 3 lần, nhiều chị em hiện đang tập luyện cho biết đã cảm nhận sức sống tràn trề và năng lượng dồi dào sau mỗi buổi tập.

IMG 4585

IMG 4585

IMG 4585

CBNV SAIGONTEL chăm chỉ tập luyện yoga sau giờ làm việc

Chị Dương Ngọc Anh, một CBNV hồ hởi chia sẻ với chúng tôi (-nhóm PV) sau buổi tập: “Từ ngày tập yoga mình thấy sức khỏe mình cải thiện rất nhiều, nhất là bệnh hen phế quản căn bệnh mãn tính mà từ lâu ko điều trị khỏi. Ấy thế mà Yoga đã đẩy lùi bệnh này từ khi nào không hay luôn. Tập tại công ty rất tiện lợi, không mất nhiều thời gian di chuyển nên mình đã sắp xếp hết công việc tập rất đều đặn. Thay mặt các chị em tập luyện trong lớp, mình rất cảm ơn BLĐ Công ty đã quan tâm và tạo điều kiện thật tốt để cho CBNV được nâng cao sức khỏe”.

IMG 4585

Chị Dương Ngọc Anh tập luyện tư thế yoga đứng trên đầu/trồng chuối

Nhắn nhủ đến CBNV để tham gia lớp học, chị Ngọc Anh cho biết: “đồng nghiệp thân thương ơi hãy cố gắng dành 1 tiếng mỗi ngày để cùng tham gia tập luyện. Lợi ích thu về đáng kể luôn, nhất là các chị em sẽ được giảm cân khỏe đẹp đó nghen! (cười)".

Hiện lớp Yoga vẫn đang chờ đón các anh chị CBNV cùng tham gia. Đặc biệt, CBNV nam vẫn có thể tham gia để tập yoga vì môn thể thao này vẫn thích hợp cho nam giới. Công ty thân đón các anh chị đến với lớp học!

Phòng Truyền thông.

Đối tác chiến lược