KHAI TRƯƠNG VĂN PHÒNG SAIGONTEL TẠI ĐÀ NẴNG VÀ VĂN PHÒNG ĐẠI DIỆN SGTHITECH

Viết bởi  - Thứ ba, 15 Tháng 2 2022
Sáng ngày 13/2, tại số 179 đường Trần Hưng Đạo, phường An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, TP. Đà Nẵng đã diễn ra lễ cúng khai trương văn phòng của Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel) tại Đà Nẵng và văn phòng đại diện của Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Công nghệ cao Đà Nẵng Hitech. Chủ trì buổi cúng là thầy Thích Thanh Phong – Trụ trì chùa Vĩnh Nghiêm.
 
Tham dự lễ cúng có Tổng Giám đốc Saigontel – Bà Nguyễn Cẩm Phương, Chủ tịch HĐQT SGTHitech – Bà Đặng Nguyễn Quỳnh Anh, TGĐ Hitech – Bà Lê Bích Phương cùng BLĐ các đơn vị trực thuộc Saigontel Group, cùng CBNV Saigontel Group.
 
IMG 1381
 
Lễ cúng khai trương văn phòng của Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel) tại Đà Nẵng và văn phòng đại diện của Công ty TNHH Đầu tư và Phát triển Công nghệ cao Đà Nẵng Hitech.
 
Lễ cúng kính khai trương nhằm cầu mong cho một năm mưa thuận gió hoà, triển khai các dự án thuận lợi, vạn sự hanh thông, như ý sở cầu. Thông qua lễ cúng, BLĐ cùng CBNV có nhiều niềm tin và hy vọng cho khởi đầu suôn sẻ, hồng phát.
 
Được biết, văn phòng Saigontel tại Đà Nẵng cũng chính là dự án toà nhà văn phòng mà SPT đã triển khai tại Đà Nẵng. Dự án này thuộc quy hoạch đất ở lâu dài trên địa bạn quận Sơn Trà. Theo đó, SGT sẽ nhanh chóng hoàn thiện thủ tục pháp lý để xây dựng mới toà nhà này.
 
Sau buổi cúng tại số 179 Trần Hưng Đạo, BLĐ tiếp tục cùng CBNV đã đến khu đất của dự án nhà xưởng cho thuê, toạ lạc tại lô A23, A24 Khu công nghệ cao Đà Nẵng (huyện Hoà Vang, TP.Đà Nẵng) để cúng khai trương. Đây là dự án do SGTHitech quản lý, và cũng là một trong những dự án được thành phố Đà Nẵng xem là dự án trọng điểm để thu hút đầu tư.
 
IMG 1381
 
Cúng khai trương tại khu đất của dự án nhà xưởng cho thuê, toạ lạc tại lô A23, A24 Khu công nghệ cao Đà Nẵng
 
Dự kiến trong năm 2022, Saigontel sẽ đẩy mạnh việc triển khai 2 dự án trọng điểm tại Đà Nẵng, bao gồm: nhà xưởng tại khu công nghệ cao Đà Nẵng, toà nhà SPT Đà Nẵng và các khu công nghiệp tại Quảng Nam.
 
Phòng Truyền thông.

Đối tác chiến lược