MÙA TRUNG THU 2021 ẤM LÒNG CỦA CBNV SAIGONTEL GROUP MIỀN NAM

Viết bởi  - Chủ nhật, 19 Tháng 9 2021

Tết Trung Thu là ngày Tết mang nhiều ý nghĩa lớn lao trong truyền thống văn hóa Á Đông, là ngày của sự đoàn viên, sum họp gia đình.

Ý nghĩa của ngày Trung thu sẽ vẫn được giữ nguyên vẹn khi chúng ta ở cạnh gia đình mình, dành thời gian cho gia đình và con cái nhiều hơn, để hiểu hơn về hai chữ "đoàn viên". Đồng điệu với tinh thần của ngày Trung thu bao năm qua, đồng thời để đảm bảo an toàn sức khỏe cho toàn thể CBNV lẫn con em CBNV trong mùa dịch Covid-19, Saigontel chủ trương tổ chức mừng Trung thu thông qua hình thức tặng quà cho CBNV và con em CBNV như sau:

- Saigontel kính tặng mỗi CBNV và gia đình 01 hộp bánh mừng Trung Thu.

- Saigontel cũng tặng cho mỗi bé (từ 15 tuổi trở xuống) – con CBNV 01 lồng đèn để các bé vui Tết Trung Thu.

Được biết năm nay. số lượng quà tặng Trung thu làm việc tại miền Nam là 89 phần quà, bao gồm CBNV tại: SGT, SGVN, SDJ, SHTC, SGT LA. Các phần quà trung thu được gửi đến tận nhà CBNV,

Sau khi nhận quà, chị Thạch Thị Bích Hạnh – ICT Tower đã có chia sẻ: "Bánh đã về, nhận cái hộp bánh mà xỉu lên xỉu xuống. Đi từ đầu hẻm vào chung cư, bảo vệ, lễ tân, người cùng đi chung thang máy cứ nhìn và xuýt xoa. Hộp bánh hoành tráng ghê luôn. Bé nhà mình thì lại rất mân mê cái lồng đèn. Cảm ơn công ty".

Đồng gửi lời cảm ơn đến Saigontel, bạn Trần Tú Trân - ICT Tower cũng chia sẻ câu chuyện nhận quà Trung thu đầy dễ thương của mình

"Trung Thu năm nay đặc biệt hơn mọi năm vì có kèm theo câu “nhà ai ở yên đó, không tụ tập đông người” khiến tâm trạng em bị chùn 1 nhịp vì không được tận hưởng không khí nhộn nhịp, sum vầy như mọi năm nữa, không còn được thưởng thức những chiếc bánh “Trung Thu nhân đậu xanh 1 trứng” chỉ vì đặt hàng không ai ship.

Vậy mà vào 10h sáng ngày 19/9, 1 cuộc điện thoại từ vị trí của anh Hùng “Trân ơi, ra nhận bánh trung thu nè em, anh đứng đầu hẻm rồi nè”, lúc đó cái cảm xúc nó khó tả lắm, một phần rất là cảm kích người anh đã đi trao từng hộp bánh đến tay từng CBNV SGT mà không quản ngại đường xá. Một phần, em thật sự cảm động vì nhận được phần quà “rất to, rất bự, rất quành tráng lệ” từ phía Chị Phương cũng như công ty mình. Đó không chỉ là hộp bánh, đó còn là cả tấm lòng, ngay cả khi dịch bệnh, không làm cản trở sự quan tâm của công ty đến với nhân viên như em.

Em xin cám ơn Chị Phương và tất cả các anh chị CBNV SGT đã hỗ trợ mọi người trong mùa dịch này ạ"

Thành viên Ban Đền bù và Giải phóng mặt bằng – Anh Du Hoài Thanh, cũng cho biết cảm nhận về hoạt động trao quà Trung thu của Saigontel:

"Ngày 20/9, vào lúc…! Anh em từ bộ phận vận chuyển đã gửi đến gia đình mình một phần quà của công ty nhân dịp Tết Trung thu - Tết đoàn viên của người Hoa. Ồ, món quà bánh thật đẹp và ý nghĩa! Thật là đúng lúc đối với gia đình mình vì quả thật cơn đại dịch này đã làm chúng ta khó khăn, bất tiện để có thể chăm lo về đời sống vật chất và tinh thần của từng nhà từng người sao thật đủ đầy tươm tất!

Chân thành từ trong tâm Tôi, kính gửi lời tri ân và lời chúc vạn sự an lành, tốt đẹp nhất đến Đại gia đình SAIGONTEL cũng như gia quyến các anh chị em trong công ty nhân mùa Trung Thu đặc biệt năm nay"

Khép lại mùa Trung thu 2021 bằng những món quà và sự quan tâm từ công ty, chúc cho CBNV Saigontel làm việc tại miền Nam và gia đình sẽ có một mùa Trung thu ấm cúng, hạnh phúc đoàn viên.

Phòng Truyền thông.

Đối tác chiến lược