THƯ CHÚC MÙNG TRUNG THU 2021 - SAIGONTEL GROUP

Viết bởi  - Thứ ba, 21 Tháng 9 2021

SAIGONTEL GROUP CÙNG ĐÓN MÙA TRUNG THU 2021 AN YÊN, SUM VẦY

 
4262151 01
 
Anh chị CBNV thân mến!
 
Từ lâu, Trung thu hay còn gọi là Tết đoàn viên đã trở thành một trong những dịp Tết cổ truyền của người Việt Nam. Cứ đến rằm tháng 8 hàng năm, nhà nhà lại quây quần bên nhau để cùng thưởng thức bánh nướng, bánh dẻo, nhâm nhi vài ba tách trà. Trung thu còn được coi là dịp Tết của thiếu nhi, người lớn sẽ bày cỗ, tặng đồ chơi, lồng đèn, mặt nạ cho trẻ em. Nhà nào có điều kiện còn tổ chức múa lân, sư, rồng, hát trống quân cho cả xóm cùng chung vui.
 
Năm nay, một mùa Trung thu nữa lại đến. Tuy nhiên, nhiều thứ đã thay đổi. Đất nước đã bước vào trạng thái bình thường mới thì Trung thu cũng có ít nhiều khác lạ: dịch Covid-19 khiến hết thảy các gia đình đều phải tổ chức trung thu tại gia. Tuy vậy, dù tổ chức Trung thu theo bất kì hình thức nào thì tinh thần, ý nghĩa và giá trị của ngày lễ cổ truyền này vẫn sẽ không thay đổi. Saigontel trân trọng những giá trị vẹn nguyên của những mùa Trung thu năm cũ, và càng trân trọng ý nghĩa đoàn viên, không khí sum họp ấm cúng trong mỗi gia đình của anh chị.
 
Mùa Trung thu năm nay, công ty xin kính chúc đến toàn thể CBNV cùng gia đình lời chúc bình an và nhiều sức khỏe. Chúc cho tình cảm mỗi gia đình chúng ta đều đong đầy, thắm thiết và tròn trịa như một vầng trăng sáng…
 
Saigontel.
 

Đối tác chiến lược