NHÂN VIÊN SAIGONTEL GROUP MIỀN BẮC CHUẨN BỊ QUÀ HỖ TRỢ CHO MIỀN NAM

Viết bởi  - Chủ nhật, 29 Tháng 8 2021

Khi tất cả mọi thứ qua đi, điều ở lại sẽ là tấm lòng.

Tấm lòng có lẽ là điều người ta hay nhắc đến nhất trong thời điểm dịch Covid-19 bùng phát, khiến bao người bất an và mất mát.

Và tấm lòng không ở đâu xa, nó ở ngay trong tập thể này, ở tại Saigontel Group.

Biết được Sài Gòn đang đau thương, người dân miền Nam đang chịu ít nhiều khổ cực, đặc biệt, những người đồng nghiệp hiện đang làm việc tại văn phòng Saigontel TPHCM đã rất vất vả để duy trì công việc cũng như cuộc sống, anh chị CBNV Saigontel tại miền Bắc đã gom góp yêu thương thành quà tặng thực phẩm, chuyển vào trong Nam.

Các anh chị đã dành những ngày nghỉ cuối tuần để cùng tụ họp bên nhau và chế biến các loại thực phẩm trong gói quà tặng. Nhiều tiếng cười, nhiều niềm vui, và cả những giọt mồ hôi nữa. “VPHCM cần gì, đã có miền Bắc lo!” 

Tại chi nhánh Bắc Ninh, các anh chị đã chuẩn bị cho mỗi đồng nghiệp VPHCM 2 phần ruốc gà. Còn tại VPHN và SGTLand, các anh chị chuẩn bị 1 phần ruốc heo, 1 phần cá bống khô và 1 phần cá nục khô. Tất cả sẽ được chuyển vào trong Nam, được các anh chị phòng hành chính đưa đến tận tay cho CBNV.

Một trong những điều ngọt ngào nhất là khi ta biết mình được yêu thương nhiều như thế nào, biết được sự tử tế tồn tại trên đời nhiều như thế nào...Trong hoạn nạn khó khăn, anh chị CBNV vẫn duy trì được tinh thần tương thân tương ái, hỗ trợ lẫn nhau. Đây là điều rất đáng quý và đáng trân trọng. Phòng Truyền thông tin rằng: với tình yêu thương to lớn như vậy, chắc chắn chúng ta sẽ có đủ sức mạnh và niềm tin cùng vững vàng vượt qua giai đoạn khó khăn này.

Phòng Truyền thông.

Đối tác chiến lược