BLĐ CÔNG TY ĐẶT THUỐC ĐIỀU TRỊ COVID - 19 KHÔNG TRIỆU CHỨNG CHO TOÀN THỂ CBNV TPHCM

Viết bởi  - Thứ bảy, 17 Tháng 7 2021

Trước tình hình số lượng nhiễm bệnh ngày càng tăng cao, TPHCM được dự báo sẽ rơi vào tình trạng khan hiếm thuốc, đồng thời, công văn mới nhất của Bộ Y dự kiến sẽ cho F0 và F1 không triệu chứng cách ly tại nhà. BLĐ công ty đã quyết định đặt mua thuốc y tế điều trị Covid – 19. Đây là đơn thuốc dành cho F0 không triệu chứng theo khuyến nghị của Bộ Y tế và uống trong 14 ngày.

Thông tin từ BLĐ, gói hỗ trợ thuốc sẽ bao gồm 05 thuốc theo danh mục và 01 que nhiệt kế để anh chị CBNV theo dõi sức khỏe. Các thuốc trong gói hỗ trợ đã được BLĐ chọn lựa kỹ càng, bao gồm các loại thuốc: kháng sinh, kháng viêm, vitamin, giảm đau hạ sốt, điều hòa miễn dịch...tuân theo phác đồ của Bộ Y tế. 

BLĐ công ty cho biết ngay khi thuốc vận chuyển về đến TPHCM, công ty sẽ tiến hành vận chuyển đến từng nhà CBNV. Ngoài ra, BLĐ công ty cũng mua thêm các máy đo SpO2 (máy đo nồng độ oxi trong máu) để cung cấp cho anh chị nhân viên khi cần thiết. 

Các loại thuốc trên được cấp theo chế độ phòng ngừa. Trong trường hợp gia đình và bản thân anh chị CBNV mắc bệnh sẽ được cấp thêm thuốc và máy đo.

Đây là một trong rất nhiều sự quan tâm của BLĐ công ty dành cho CBNV trong thời gian phòng chống dịch Covid-19! 

thuoc

Phòng Truyền thông. 

Đối tác chiến lược