CBNV SAIGONTEL LÀM VIỆC TẠI TPHCM TIÊM VACCINE NGỪA COVID-19 LIỀU ĐẦU TIÊN

Viết bởi  - Thứ tư, 23 Tháng 6 2021

Sáng ngày 23/6, tại Trụ sở công ty – ICT Tower, toàn thể CBNV Saigontel làm việc tại TPHCM đã được tiêm liều vaccine Astrazeneca đầu tiên. Nhiều anh chị khá hồi hộp, mong chờ, lo lắng xen lẫn niềm vui khi được có tên trong danh sách tiêm chủng lần này!

Có mặt tại ICT Tower từ khá sớm, Phòng Hành chính, Nhân sự và BQLTN ICT Tower là những phòng ban chịu trách nhiệm điều phối, hậu cần cho buổi tiêm chủng.

Buổi tiêm được chia làm 2 ca sáng/chiều. Điền thông tin, khai báo y tế điện tử, vào phòng chờ, khám sàng lọc và tiêm vaccine. Tổng thời gian đến khi được tiêm là khoảng 30 phút/người. Sau khi tiêm, nhìn chung các anh chị CBNV VPHCM đều không có triệu chứng sốc phản vệ nặng. Các triệu chứng nhẹ có thể kể đến như: mệt mỏi, chóng mặt, uể oải…

Chị Dương Ngọc Anh – Ban Quản lý dự án chia sẻ cảm giác khi chờ đợi được tiêm: “Mình hơi hồi hộp cùng một chút lo lắng, sợ phản ứng sau tiêm nhưng dù gì thì vẫn phải tiêm”. Chị Ngọc Anh gửi cảm ơn đến BLĐ công ty đã có lòng quan tâm nhân viên, tạo điều kiện cho CBNV được tiêm ngừa để an tâm làm việc"

Anh Phan Văn Giác – Trưởng Đại diện Saigontel tại VPHCM cho biết: “Với vai trò là quản lý VPHCM được lãnh đạo giao, phụ trách Ban Phòng Chống dịch, thay mặt anh em tôi xin cảm ơn công ty, Sở Y tế TPHCM, BQL công viên phần mềm Quang Trung đã sắp xếp lịch vaccine rất là chu đáo. Qua đây tôi cũng thấy được sự quan tâm lo lắng của lãnh đạo công ty với anh em nhân viên. Tôi hy vọng đợt tiêm vaccine này tiếp tục theo đúng quy định và đầy đủ để toàn thể VPHCM cũng như Saigontel được an toàn”.

Không chỉ gửi những lời cảm ơn đến công ty và đơn vị tiêm chủng, nhiều anh chị em cũng động viên nhau để bớt hồi hộp khi tiêm, giảm huyết áp, giảm nhịp tiêm và nhắn tin nhau hỏi thăm sức khỏe khi đã về đến nhà…

Theo Phó Chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức, tất cả người lao động làm việc trong KCN, KCX, KCNC và KCN phần mềm sẽ được tiêm vắc xin chứ không hề có sự phân biệt, chọn lọc giữa các doanh nghiệp. Người được tiêm chủng mũi 1 loại vắc xin nào thì mũi 2 sẽ được tiêm đúng loại đó.

Song song với công tác tiêm chủng, Ban Phòng chống dịch Saigontel tại TPHCM khuyến cáo CBNV tiếp tục thực hiện các biện pháp phòng dịch, thực hiện nghiêm yêu cầu “5K”, đặc biệt là đeo khẩu trang, không tụ tập đông người và thực hiện nghiêm các hướng dẫn phòng, chống dịch tại công sở, cơ quan, nhà máy, xí nghiệp, cơ sở sản xuất để đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và cả cộng đồng.

Những hình ảnh của buổi tiêm chủng của CBNV VPHCM được cập nhật bên dưới

Phòng Truyền thông.

 

Đối tác chiến lược