HÂN HOAN MỪNG NGÀY QUỐC TẾ PHỤ NỮ TẠI CÁC CHI NHÁNH, ĐƠN VỊ, CÔNG TY THÀNH VIÊN

Viết bởi  - Thứ hai, 08 Tháng 3 2021

Không chỉ văn phòng SAIGONTEL tại TPHCM tưng bừng tổ chức ngày 8-3, các đơn vị, chi nhánh và công ty thành viên thuộc SGT Group cũng đã cùng hòa nhịp để tạo nên chuỗi hoạt động chúc mừng trong toàn hệ thống. Mỗi nơi đều có những hoạt động ý nghĩa, thiết thực và thú vị riêng

*Tại Chi nhánh bắc Ninh:

Có một sự dễ thương rất nhiều ở chi nhánh Bắc Ninh. Để chuẩn bị tươm tất cho tiệc mừng 8-3, các nhân viên nam tự tay nướng thịt, chuẩn bị tiệc, rồi tự tay chuẩn bị hoa cho các chị em. Chính vì thế mà 22 chị em CNBN cũng đã có được buổi liên hoan ưng ý khi vừa được dự tiệc, vừa được xem màn biểu diễn karaoke cây nhà lá vườn.

8321 cnbn1

* BQLDA (HN):

Đây là nơi tổ chức ngày 8-3 sớm nhất trong SAIGONTEL GROUP. Nhân dịp này, cánh mày râu tại BQLDA Hà Nội đã tổ chức buổi gặp mặt để chúc mừng, giao lưu và tặng quà cho chị em phụ nữ. Các chị em sẽ được chọn hoa theo màu sắc. Chị em nào chọn ngay 1 màu ngẫu nhiên sẽ được một bó hoa "siêu to, siêu khủng lồ" đúng như màu đã chọn, rất lung linh xinh xắn.

8321 vphn1

*VPHN + SGT Land:
Theo ghi nhận của Ban truyền thông, hoạt động mừng 8-3 tại VPHN + SGT LAND cũng sôi nổi không kém khi tất cả anh chị em đã cùng tham gia một trò chơi rất 'độc-lạ-bựa', đó là: thổi nến (thua ăn chanh, thắng nhận quà). Sau buổi giao lưu trò chơi, các chị em đã nhận được thiệp mừng 8-3 và những món quà tặng thiết thực, dễ sử dụng như dầu gội, dầu xả, bột giặt... Siêu to, siêu nặng mà lại siêu ý nghĩa.

8321 sgtl1

*SGU:
Nhân ngày 8/3, cánh mày râu của SGU đã chuẩn bị hoa tươi và...tự tay bó hoa để tặng các chị em tại văn phòng. Đây là hành động cực kì lãng mạn và thể hiện ga lăng, tính thế, khéo tay của các anh.

8321 sgu1

Chắc chắn rằng với những hoạt động thiết thực như thế này, các chị em sẽ có nhiều niềm vui và luôn yêu đời, yêu cuộc sống, gắn bó với công ty.

Cùng xem lại những hình ảnh mừng ngày Quốc tế phụ nữ của các đơn vị:

 

Đối tác chiến lược