Logo là 1 sản phẩm hữu hình, được tạo nên nhằm mục đích nhận dạng một thương hiệu và phân biệt giữa thương hiệu này với các thương hiệu khác.
Logo được xây dựng nhằm mục đích truyền tải thông điệp, ý nghĩa, sứ mệnh và lĩnh vực kinh doanh của một thương hiệu. Như vậy, mỗi logo, đều ẩn chứa những giá trị để chuyển tải đến khách hàng và toàn thể nhân viên. Logo của SAIGONTEL cũng không nằm ngoài chức năng đó.
Cùng với sự thay đổi bộ nhận diện thương hiệu vào năm 2019, logo SAIGONTEL đã được tạo mới phù hợp với mục tiêu, định hướng kinh doanh cũng như giá trị công ty tại thời điểm này. Vậy những ý nghĩa đằng sau chiếc logo của SAIGONTEL là gì? Hình Ban Truyền thông.
Ban Truyền thông