KHÔNG KHÍ GIÁNG SINH ẤM ÁP LẠI VỀ VỚI ĐẠI GIA ĐÌNH SAIGONTEL

Viết bởi  - Thứ năm, 24 Tháng 12 2020

Ngày lễ Giáng sinh đã đến, chúng ta dễ thấy được những cây thông trang trí rực rỡ, nghe được những bài hát vui nhộn và thấy được không khí nhộn nhịp trên những con đường. Giáng sinh là ngày mà mọi gia đình được quay quần, tụ tập bên nhau để cùng hàn huyên, cùng ước nguyện và biểu lộ những tình cảm gắn bó.

SAIGONTEL GROUP trong tim của tất cả các anh chị CBNV cũng được xem như gia đình thứ hai: một gia đình chan hòa, nồng ấm, và chan chứa tình đồng nghiệp, bạn bè.

*Chi nhánh Bắc Ninh:

Các anh chị em tại chi nhánh Bắc Ninh cũng đã dành thời gian để cùng nhau trang trí cây thông Noel. Đây cũng là nơi trang trí Giáng sinh nhanh và sớm nhất. Nhiệt liệt biểu dương sự hưởng ứng của anh chị em nhà CNBN.

noelcnbn

 

*SGU:

Nếu mở ra một cuộc bình chọn về việc đơn vị nào 'chịu chơi nhất' trong mùa Giáng sinh này, thì chắc chắn SGU sẽ giật giải cho mà xem! Để mừng giáng sinh, SGU còn 'sắm' hẳn một ông già Noel đến trao quà cho mọi người. Ngoài phần quà của ông già Noel thì anh chị em còn nhận được những phần tất chân giữ ấm, bánh kem

noelsgu

 

*VPHN và SGT Land:

Cây thông của VPHN với sắc màu vàng gold đã làm bừng lên không gian của nơi làm việc, phần nào làm xoa dịu đi cái lạnh buốt mùa đông.

Không chỉ trang trí cây thông lấp la lấp lánh với đủ loại trái châu, dây ribbon, bông tuyết, nơ...mà văn phòng SAIGONTEL tại Hà Nội còn trang trí khu vực làm việc của nhân viên, bàn lễ tân cực kì ấn tượng...

Được biết, nhà VPHN và SGT Land đã chuẩn bị 28 phần quà Giáng sinh thiệt là bất ngờ luôn cho anh chị CBNV trong dịp này.

noelvphn

 

*BQLDA (Hà Nội):

Hưởng ứng phát động mừng Giáng sinh từ Ban Truyền thông, QLDA tại Hà Nội cũng đã trang trí cây thông Noel thật dễ thương với rất nhiều hình nộm ngộ nghĩnh và bắ mắt. BQLDA (HN) và công ty Kim Hà cũng tổ chức trao quà Giáng sinh với 24 phần quà được đánh số ngẫu nhiên, khiến nhiều anh chị cực kì háo hức khi được tận tay lựa chọn.

noenbqlda

 

*VPHCM:

Một màu xanh dương bắt mắt chính là điểm nhấn của concept "Giáng sinh xanh" lần này của VPHCM.

Theo 'tiết lộ' từ các anh chị hành chính, cây thông xanh xanh này tận dụng hầu hết những vật trang trí từ năm ngoái, chỉ tốn rất ít chi phí để mua thêm dây đèn, tua rua mà thôi...Các chị em VPHCM cũng đã ‘check-in’ tại không gian tầng 1 mới để cùng trao cho nhau những món quà ý nghĩa

noenhcm

 

Nhân dịp lễ năm nay, Ban Truyền thông xin chúc anh chị CBNV của đại gia đình SAIGONTEL sẽ có một mùa Giáng sinh bình an và đạt được nhiều nguyện ước!

Đặc biệt, đối với những anh/chị có niềm tin nơi Đức Chúa, Ban Truyền thông xin kính chúc gia đình anh/chị có một Mùa Giáng sinh An Lành Thánh Đức. Nguyện xin Chúa Hài Đồng luôn đồng hành với gia đình anh/chị và ban phước trong mọi hành trình của cuộc sống.

Ban Truyền thông.

Đối tác chiến lược