RỘN RÀNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20-10 TẠI SAIGONTEL

Viết bởi  - Thứ ba, 20 Tháng 10 2020

SAIGONTEL là nơi luôn trân trọng từng sự đóng góp dù là nhỏ nhất của CBNV, đặc biệt là các chị em phụ nữ. Các chị em CBNV đã cống hiến rất nhiều cho công ty trong suốt thời gian vừa qua.

Để ghi nhận những sự đóng góp đó, Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam - ngày 20/10, tại SAIGONTEL đã tổ chức nhiều hoạt động để tri ân các chị em tại trụ sở chính, các chị nhánh và các công ty thành viên.

Tại VPHCM, đại diện cánh mày râu đã đến tặng hoa và quà chúc mừng cho "những bông hoa" của SAIGONTEL. Các phần quà do phòng Nhân sự tự tay chuẩn bị với các mỹ phẩm làm đẹp đã giúp các chị em thấy được trân trọng và yêu thương nhiều hơn

20.10 1

 

20.10 2

Đại diện cánh mày râu SAIGONTEL VP.HCM tặng hoa và quà cho các chị em CBNV nữ

Tại Chi nhánh Bắc Ninh: sáng ngày 20/10, “cơn bão” quà tặng cho chị em đã chính thức cập cảng với hoa, quả, làm thiệp, viết lời chúc...Chi nhánh cũng đã tổ chức chương trình “Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam” với sự tham dự của toàn thể CBNV và BLĐ chi nhánh trong không khí hân hoan.

cnbn

CBNV nữ Chi nhánh Bắc Ninh cùng chụp ảnh lưu niệm

Tại SGU: Ban lãnh đạo Tập đoàn và tập thể CBNV nam tại SGU đã mang đến cho các chị/ em một ngày 20-10 thật nhiều niềm vui và ý nghĩa thông qua những lời chúc ý nghĩa và các bông hoa. Ghi nhận tại SGU, các anh nhân viên nam đã cam kết: Các chị em yên tâm là ngày nào ở SGU cũng là ngày tươi vui, rực rỡ!

 2010sgu

"Những bông hoa xinh đẹp" tại công ty SGU  - đơn vị thành viên của SAIGONTEL

Xin chúc mừng ngày 20-10 tại SAIGONTEL!

Ban Truyền thông

Đối tác chiến lược