SaigonTel tổ chức họp mặt tổng kết cuối năm 2015

Viết bởi  - Thứ bảy, 09 Tháng 1 2016

Ngày 08/01/2016 vừa qua, tại văn phòng chi nhánh Bắc Ninh đã diễn ra buổi họp tổng kết, đánh giá kết quả thực hiện trong năm 2015 và đề ra phương hướng, nhiệm vụ kinh doanh năm 2016.

Tới dự buổi họp có đại diện: Chi nhánh SaigonTel Bắc Ninh; Ban quản lý tòa nhà Saigon ICT; Khối thương mại điện tử - Dự án Duli; Văn phòng SaigonTel tại Hà Nội; Công ty TNHH Một Thành Viên SaigonTel; Công ty CP Phân Phối và Dịch vụ SaigonTel và Công ty TNG.

Tại buổi họp, đại diện từng phòng Ban đã báo cáo tổng kết và trình bày kế hoạch của mình trong năm mới trước Ban lãnh đạo công ty; Đại diện Ban giám đốc công ty cũng đã chỉ đạo giải quyết những vướng mắc còn tồn tại tới các bộ phận, những thay đổi để phù hợp với tình hình hiện tại, các ưu điểm, khuyết điểm trong công tác điều hành, giao chỉ tiêu kế hoạch cho các phòng ban,… nhằm tiếp tục hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm mới.

Ngoài ra, lãnh đạo công ty đặc biệt khen ngợi cho những bộ phận có thành tích xuất sắc như Ban quản lý tòa nhà ICT đã hoàn thành tốt kế hoạch năm 2015 và có sự chủ động cao trong công việc. Những thành tích ấn tượng này đã cho thấy những nỗ lực và tránh nhiệm đáng ghi nhận của toàn thể CBCNV SaigonTel, cho thấy sự đoàn kết, cố gắng quyết tâm hoàn thành công việc đạt và vượt chỉ tiêu được HĐQT giao phó. Đây cũng là tiền đề căn bản cho sự bứt phá ngoạn mục của công ty trong năm 2016, cũng như các năm tiếp theo .

Kết thúc buổi họp, toàn thể Ban lãnh đạo Công ty, đại diện các phòng ban đã ra sân cổ vũ trận giao hữu giữa SaigonTel & Ban quản lý khu công nghiệp SHP và dự tiệc tất niên Công ty nhân dịp cuối năm.

Phòng Truyền Thông

Đối tác chiến lược