LỄ KÝ KẾT HỢP TÁC CHIẾN LƯỢC GIỮA SAIGONTEL VÀ SGH VỀ VIỆC PHÁT TRIỂN KHU CÔNG NGHIỆP VÀ KHU PHI THUẾ QUAN SÀI GÒN – CHÂN MÂY

Viết bởi  - Thứ năm, 12 Tháng 3 2020

Chiều ngày 10/3/2020, tại văn phòng Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL) - TP.HCM, đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác chiến lược giữa công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn – đại diện là Bà Nguyễn Cẩm Phương (Tổng Giám Đốc) và Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn – Huế -  đại diện là Ông Nguyễn Duy Hưng (Tổng Giám Đốc) với sự chứng kiến của đại diện Ban Lãnh Đạo và các Trưởng Phòng/Ban của hai công ty, nhằm mục tiêu hợp tác cùng phát triển Khu Công Nghiệp và Khu Phi Thuế Quan Sài Gòn – Chân Mây thuộc Khu Kinh Tế Chân Mây.

Bà Nguyễn Cẩm Phương - Tổng Giám Đốc SAIGONTEL và Ông Nguyễn Duy Hưng – Tổng Giám Đốc SGH cùng đại diện Ban Lãnh Đạo hai bên

 

Khu Công Nghiệp (KCN) và Khu Phi Thuế Quan Sài Gòn – Chân Mây là KCN được thành lập vào năm 2008, nằm trong Khu Kinh Tế Chân Mây – Lăng Cô, Huyện Phú Lộc, Tỉnh Thừa Thiên - Huế, Việt Nam, cách cảng Chân Mây chỉ 3km, cách Cảng Tiên Sa 47km, thuận tiện di chuyển đến cả hai sân bay Quốc tế Phú Bài, Huế và sân bay Quốc tế Đà Nẵng chỉ mất 45 phút bằng đường cao tốc. Đồng thời, vị trí KCN cũng nằm trong hành lang kinh tế Đông Tây, thuận lợi phát triển giao thương với trung tâm Bán đảo Đông Dương Lào – Myanmar – Thái Lan.

Bên cạnh vị trí chiến lược thuận lợi kết nối giao thương, KCN còn có chính sách ưu đãi về thuế suất và thời hạn miễn thuế cực kì hấp dẫn so với các KCN lân cận, điều này tạo lợi thế và kì vọng cho Khu Công Nghiệp và Khu Phi Thuế Quan Sài Gòn - Chân Mây sẽ phát triển mạnh mẽ trong thời gian sắp tới.

Trong khi đó, SAIGONTEL là đơn vị có mạng lưới đối tác trong và ngoài nước và là đại diện xúc tiến đầu tư của nhiều tỉnh thành trọng điểm như Đà Nẵng, Bà Rịa - Vũng Tàu, Long An.

Theo thỏa thuận, SGH sẽ hỗ trợ cung cấp các thông tin về KCN, giúp SAIGONTEL nắm bắt thông tin về thị trường Huế và tạo điều kiện thuận lợi cho việc quảng bá, thu hút nhà đầu tư tìm năng. Về phía SAIGONTEL có trách nhiệm thực hiện các hoạt động xúc tiến đầu tư nhằm giới thiệu, kết nối đối tác và các nhà đầu tư tiềm năng đầu tư vào KCN.

Bà Nguyễn Cẩm Phương - Tổng Giám Đốc SAIGONTEL và Ông Nguyễn Duy Hưng – Tổng Giám Đốc SGH đại diện hai bên ký Biên Bản Ghi Nhớ Hợp Tác

 

Tận dụng lợi thế của cả hai bên nhằm mục tiêu cùng gắn kết phát triẻn lâu dài, sự hợp tác này hứa hẹn sẽ mang lại những cơ hội lớn cho cả hai bên thu hút được nhà đầu tư trong và ngoài nước. Đồng thời sẽ tạo nền tảng phát triển Khu Công Nghiệp và Khu Phi Thuế Quan Sài Gòn – Chân Mây.

- Ban Truyền Thông-

Đối tác chiến lược