Lễ Khánh Thành Và Trao Tặng Công Trình Rải Đá Mặt Đường Kênh 2/9 (Đoạn Đường Gạo – Kênh An Phong – Mỹ Hòa) tại xã Phú Lợi, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp

Viết bởi  - Thứ hai, 24 Tháng 2 2020

Vào sáng ngày 23/02/2020, tại xã Phú Lợi, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp đã diễn ra chương trình Lễ Khánh Thành Và Trao Tặng Công Trình Rải Đá Mặt Đường Kênh 2/9 (Đoạn Đường Gạo – Kênh An Phong – Mỹ Hòa). Buổi lễ có sự góp mặt của Bà Nguyễn Cẩm Phương - Tổng Giám Đốc SAIGONTEL, Anh Phan Thạch Tâm - Phó Ban Hợp Tác Đầu Tư, Anh Nguyễn Huy Đức - Phó Ban Quản Lý Dự Án cùng các Anh/Chị trong Ban Lãnh Đạo.

Anh Phan Thạch Tâm - Phó Ban Hợp Tác Đầu Tư, đại diện SAIGONTEL lên phát biểu

Đại diện xã Phú Lợi trao tặng giấy khen và quà cho SAIGONTEL

Được biết xã Phú Lợi là một xã khó khăn nhất thuộc vùng sâu của huyện Thanh Bình. Trong số các tuyến đường chạy qua xã thì trên địa bàn ấp 1 tuyến đường kênh 2/9 đoạn Đường Gạo – kênh An Phong – Mỹ Hòa) là đường đất, nhưng đây lại là con đường đi lại chủ yếu của 250 hộ dân với hơn 500 nhân khẩu, trong đó có khoảng 100 em học sinh hàng ngày qua lại. Mùa mưa đường trơn trượt, mùa khô thì bụi bặm, gây khó khăn và nguy hiểm trong việc đi lại của người dân.      

Hình ảnh công trình đường Kênh 2/9 trước và sau khi rải đá

Công ty cổ phần công nghệ viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL), bên cạnh việc tập trung kinh doanh, mở rộng thị trường, tích cực đóng góp vào sự phát triển kinh tế của Việt Nam thì SAIGONTEL vẫn luôn chú trọng đến các hoạt động hỗ trợ xã hội, cộng đồng, nâng cao đời sống nhân dân. SAIGONTEL rất hân hạnh khi được là đơn vị tài trợ cho Công trình Nâng cấp mặt đường Kênh 2/9, thuộc ấp 1, xã Phú Lợi, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp. Với giá trị tài trợ là 256,400,000 đồng.

Đại diện xã Phú Lợi và SAIGONTEL cùng cắt băng khánh thành công trình

Đại diện xã Phú Lợi trao tặng hoa cho SAIGONTEL

Hy vọng rằng, với công trình nâng cấp mặt đường này, nhân dân trong xã sẽ có điều kiện thuật lợi hơn trong vận chuyển mua bán, sinh hoạt. Đặc biệt giúp cho con đường đến trường của các em học sinh được thuận tiện hơn.

Ban truyền thông

Đối tác chiến lược