NHÓM THIỆN NGUYỆN "ATM GẠO YÊU THƯƠNG" SAIGONTEL NHẬN GIẤY KHEN CỦA CHỦ TỊCH UBND TP.TÂN AN

Viết bởi  - Thứ tư, 29 Tháng 12 2021

Chiều ngày 29/12, Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel) - đơn vị thành lập nhóm thiện nguyện "ATM gạo yêu thương" đã tham dự buổi "Tri ân các tổ chức cá nhân đồng hành cùng Thành phố Tân An trong công tác phòng chống dịch Covid-19". Tại buổi tri ân, Saigontel đã nhận được giấy khen của Chủ tịch UBND TP.Tân An vì những đóng tích cực trong hoạt động này.

Hội nghị có sự tham gia của Nguyên Phó Chủ tịch UBND tỉnh - Bà Trần Thị Nhanh, Bí thư Tp. Tân An - Ông Lê Công Đỉnh, Chủ tịch UBND Tp. Tân An - Ông Nguyễn Quang Thái cùng lãnh đạo các ban ngành Tp Tân An tỉnh Long An. Về phía Saigontel có sự tham gia của ông Phan Văn Giác – Trưởng Văn phòng đại diện Saigontel tại miền Nam.

z3066324723523 699680aed4dbe4377992938edb5131b8

Nhóm thiện nguyện “ATM gạo yêu thương” cùng các đơn vị, cá nhận nhận giấy khen từ Chủ tịch UBND TP.Tân An

Trong đợt bùng phát lần thứ 4, trên địa bàn tỉnh, TP.Tân An là một trong những địa phương bị dịch bệnh tấn công mạnh với nhiều ca mắc Covid-19. Đến nay, TP.Tân An đã trở lại trạng thái “bình thường mới”, đạt những kết quả tích cực trong năm 2021.

Theo Bí thư Thành ủy Tân An – Lê Công Đỉnh, trong thời gian qua, nhiều tập thể, cá nhân đã chung tay tự nguyện đóng góp tham gia ủng hộ bằng hiện vật, tài chính và hỗ trợ, động viên tinh thần kịp thời cho lực lượng tuyến đầu chống dịch, cho người dân vùng cách ly, cơ sở cách ly,... góp phần cùng cấp ủy, chính quyền các cấp có thêm nguồn lực tăng cường các biện pháp phòng chống dịch, bảo đảm an sinh xã hội, an toàn đời sống và sức khỏe nhân dân.

Theo đó, Ông Lê Công Đỉnh trân trọng ghi nhận tấm lòng của các tổ chức, doanh nghiệp và nhân dân đã đồng hành cùng TP. Tân An vượt qua đại dịch, kịp thời chia sẻ, hỗ trợ những người có hoàn cảnh khó khăn, người lao động phải tạm ngừng việc, những người trong vùng dịch.

Dịp này, Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn - đơn vị thành lập Nhóm thiện nguyện “ATM gạo yêu thương” đã nhận được giấy khen của Chủ tịch UBND Tp. Tân An - Ông Nguyễn Quang Thái kí tặng. Ông Phan Văn Giác – Trưởng Đại diện Văn phòng Saigontel tại TPHCM đã thay mặt công ty cũng như đoàn thiện nguyện vinh dự lên nhận hoa, giấy khen và cúp lưu niệm.

z3066324723523 699680aed4dbe4377992938edb5131b8

Đây là niềm vui và tự hào của Saigontel cùng đoàn thiện nguyện sau những chuyến đi dài ngày, xuyên suốt nhiều nơi để trao gửi yêu thương cho bà con tại Long An nói chung và Thành phố Tân An nói riêng.

Phòng Truyền thông.

Đối tác chiến lược