SAIGONTEL TÀI TRỢ BỆNH VIỆN NHI TRUNG ƯƠNG NHÂN DỊP TẾT QUÝ MÃO 2023

Viết bởi  - Thứ ba, 17 Tháng 1 2023

Hưởng ứng các hoạt động xã hội nhân dịp Tết Nguyên Đán 2023 tại Hà Nội, ngày 17/1, Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL) đã gửi tặng Bệnh viện Nhi Trung Ương 01 Tivi hiệu Qled TCL 4K 98 inch. Thiết bị này sẽ hỗ trợ công tác truyền thông cho bệnh viện, giúp đội ngũ y tế tại Viện Nhi Trung ương rất nhiều trong công tác phục vụ người bệnh và thân nhân, truyền tải thông tin...

Buổi trao mặt, về phía đại diện Bệnh viện Nhi Trung ương có sự tham gia của Ông Tạ Anh Tuấn – Trưởng Khoa Điều trị Tích cực Nội khoa, Th.S Trịnh Văn Hạnh – Trưởng phòng Hành chính – Quản trị. Về phía SAIGONTEL có sự tham dự của Nguyễn Anh Tú – Phó Tổng Giám đốc công ty cùng một số CBNV.

VPHNDSC04081 1

Hoạt động tài trợ tại Bệnh viện Nhi Hà Nội là một trong chuỗi các hoạt động thiện nguyện của SAIGONTEL nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023

Tại buổi trao tặng, đại diện Bệnh viện Nhi Trung ương – Ông Tạ Anh Tuấn bày tỏ lòng cảm kích trước sự quan tâm, tài trợ của SAIGONTEL thông qua hoạt động trao tặng trang thiết bị cho Khoa Điều trị Tích cực Nội khoa. Đại diện bên nhận cho biết sẽ bảo quản thiết bị và sử dụng một cách phù hợp, đúng mục đích nhằm phục vụ cho công tác vận hành của bệnh viện, mang lại giá trị tích cực cho người bệnh; đồng thời trao thư cảm ơn của bệnh viện đến SAIGONTEL.

VPHNDSC04081 1

VPHNDSC04081 1

Đại diện công ty – Ông Nguyễn Anh Tú cũng gửi lời chúc sức khoẻ đến tập thể lãnh đạo, y bác sĩ hiện đang công tác tại bệnh viện Nhi Trung ương nhân dịp Tết đến Xuân về, tin tưởng bệnh viện sẽ tiếp tục hoàn thành tốt sứ mệnh khám chữa bệnh, vì sức khoẻ và lợi ích của người dân. “Hi vọng món quà nhỏ này sẽ giúp các thầy thuốc của Bệnh viện đẩy mạnh phát triển công nghệ thông tin vào công tác khám, chữa bệnh, đào tạo, giảng dạy” - Ông Nguyễn Anh Tú cho biết.

Nhân buổi trao tặng, Công ty Cổ phần Công nghệ viễn thông Sài Gòn cũng thăm quan cơ sở vật chất, các phòng điều trị tích cực của Khoa Điều trị tích cực Nội khoa – nơi có rất nhiều bệnh nhi đang phải thở máy, đang từng giờ từng phút chiến đấu giành giật sự sống.

Được biết, tivi sẽ được sử dụng cho hội trường giảng dạy và hội chẩn trực của Khoa. Bệnh viện Nhi Trung ương nhận định hoạt động trao tặng có ý nghĩa thiết thực và nhân văn, tiếp thêm sức mạnh để các y bác sĩ tiếp tục nỗ lực không ngừng trong khám, chữa bệnh cho trẻ em, đồng thời cũng thể hiện trách nhiệm của SAIGONTEL đối với công tác chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Phòng Truyền thông.

Đối tác chiến lược