190 TẤN GẠO GIÚP ĐỠ NGƯỜI DÂN THÀNH PHỐ LONG KHÁNH

Viết bởi  - Chủ nhật, 24 Tháng 10 2021
Nếu có thước đo nào chính xác về con người, hơn là qua điều họ làm, thì đó là qua điều họ cho đi.
Đối mặt nguy cơ lây nhiễm khi phải thực hiện chuyến hành trình trao 2000 tấn gạo tại Đồng Nai, các anh em trong đoàn thiện nguyện của công ty vẫn luôn lạc quan, nhiệt huyết và hết mình. Những nguồn lực hỗ trợ của Saigontel cho tỉnh Đồng Nai mặc dù còn khiêm tốn nhưng cũng đã kịp thời đến với bà con. Đến nay, hoạt động trao 2000 tấn gạo cơ bản đã hoàn thành trên 11 huyện, thành phố.
 
Điểm dừng chân thứ 8 của Hành trình trao gửi yêu thương tại Đồng Nai chính là Thành phố Long Khánh, một thành phố nằm ở phía Đông tỉnh Đồng Nai.
Tại đây, Saigontel đã trao tặng nguồn lực hỗ trợ 190 tấn gạo cùng bảng biểu trưng cho UBMMTQVN thành phố Long Khánh. Đại diện UBMTTQVN thành phố Long Khánh cũng đặc biệt trân trọng tấm lòng của công ty trong thời điểm dịch bệnh này.
 
Tiếp đó, đoàn thiện nguyện Saigontel cũng đã theo chân các cán bộ, có mặt tại địa bàn Phường Xuân Hòa và Phường Xuân Bình để trao quà cho người dân có hoàn cảnh khó khăn.
Tại Phường Xuân Hòa, chúng tôi đồng hành cũng với ông Lê Như Thắng – Bí thư Chi bộ, Trưởng Ban công tác mặt trận Khu phố 3 để đến từng hộ dân và trao quà cho bà con.
 
Từng phần gạo nghĩa tình, niềm nở đã được bà con nơi đây đón nhận. Mỗi người dân chúng ta biết cho sẻ và cho đi dẫu ít nhiều, cũng phần nào giúp đỡ bà con có niềm tin vươn lên trong cuộc sống. Một người dân tại đây cho biết mối khi nhận được tin có quà hỗ trợ của các Mạnh thường quân, bà con nơi đây mừng rỡ lắm…
 
TP.Long Khánh cũng khẳng định sẽ chuyển số gạo trên đến đúng đối tượng cần hỗ trợ. Chuyến hành trình tiếp tục bằng những hình ảnh ghi nhận tại Huyện Vĩnh Cửu.
 
Phòng Truyền thông.

Đối tác chiến lược