Đà Nẵng vô địch, khép lại Giải vô địch U21 Báo Thanh Niên 2009

Viết bởi  - Thứ hai, 28 Tháng 9 2009
Chiều 27/9, trên sân vận động Gò Đậu (Bình Dương) đã diễn ra Vòng chung kết Giải bóng đá U21 Báo Thanh Niên giữa đội chủ nhà Bình Dương và đương kim vô địch Đà Nẵng, do Công ty CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn - SaigonTel (thành viên Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn - SGI) là nhà tài trợ chính.
 

Do mưa kéo dài nên mặt sân ướt sũng nước, tuy nhiên trận đấu vẫn diễn ra trong không khí hết sức sôi động và ngang tài ngang sức. Cả hai đội đều áp dụng lối chơi áp sát và đá bóng dài vượt tuyến cũng như tranh thủ sút bóng từ xa nhằm tạo tình huống đột biến do bóng trơn có thể ghi bàn. Tuy vậy, các cơ hội hai bên tạo được đều không thể chuyển thành bàn thắng. Với tỉ số hòa 0-0, hai đội phải bước vào đá luân lưu 11m phân thắng bại.

 Đông đảo khán giả và người hâm mộ theo dõi trận đấu

Ông Hoàng Sĩ Hóa, P.TGĐ SaigonTel phát biểu tại buổi Lễ

Cầu thủ Đà Nẵng tâm lý vững tin hơn khi sút thành công đến 4 quả luân lưu, trong khi đó, các cầu thủ của Bình Dương chỉ sút thành công có 2 quả, đành chịu thua chung cuộc với tỉ số 2-4. Chung cuộc, Đà Nẵng đoạt ngôi vô địch lần thứ hai liên tiếp, với giải thưởng trị giá 200 triệu đồng.

Ban tổ chức cũng đã trao giải nhì cho đội Bình Dương (100 triệu đồng); giải phong cách cho đội Đà Nẵng (40 triệu đồng); giải cầu thủ xuất sắc cho Nguyên Sa, đội trưởng đội Đà Nẵng (15 triệu đồng); giải thủ môn xuất sắc cho Xuân Nam ( Đà Nẵng).

Ông Nguyễn Công Khế, Phó Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam trao Kỷ niệm chương cho ông Hoàng Sĩ Hóa - đại diện Nhà tài trợ chính

Đại diện Ban lãnh đạo SaigonTel (thứ nhất và thứ hai, từ phải qua) chụp hình lưu niệm với đội Bình Dương

Phát biểu tại Lễ Bế mạc, ông Hoàng Sĩ Hóa, P.TGĐ SaigonTel nhiệt liệt chúc mừng sự thành công ngoài mong đợi của Giải đấu. Ông cũng cho biết, với tâm niệm sự phát triển của một doanh nghiệp bao giờ cũng phải gắn liền với sự phát triển của cả cộng đồng, nên trong tương lai - nếu được phép - SaigonTel cam kết sẽ tiếp tục sát cánh cùng Giải Bóng đá Quốc gia U21 Báo Thanh Niên cũng như luôn muốn được góp phần tích cực hơn nữa vào công cuộc phát triển tài năng thể thao nước nhà.

Đội Bình Dương nhận huy chương bạc

Tân vô địch Đà Nẵng vui mừng trước chiến thắng của đội

Duy Phương

(Nguồn: www.saigoninvest.com)

Đối tác chiến lược