SAIGONTEL MANG 500 ĐỒ BẢO HỘ CẤP 3 CỦA NHÀ HẢO TÂM, HỖ TRỢ TRUNG TÂM ICU LONG AN

Viết bởi  - Thứ ba, 24 Tháng 8 2021

Vừa qua, đoàn thiện nguyện Saigontel lại tiếp tục đến với Trung tâm ICU tỉnh Long An.

Chiều ngày 24/8, Ông Đinh Hữu Bách – Trưởng phòng Tổng hợp Trung tâm hồi sức cấp cứu tích cực người bệnh Covid-19 (ICU) Long An cho biết đã nhận được số vật tư y tế bao gồm 500 đồ bảo hộ cấp 3 cùng 600 khẩu trang N95 từ Saigontel.
Đây là quà tặng do Công ty Cổ phần công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel) kết nối, hỗ trợ chuyển quà từ Công ty Dầu gió Trường Sơn, với ý nghĩa động viên và đồng hành cùng lực lượng tuyến đầu chống dịch.

z2709643935174 29f23ccbf13fbb458fc37be8a6377c43

 Số quà mà Saigontel kết nối từ các Mạnh Thường Quân được chuyển xuống Trung tâm hồi sức cấp cứu tích cực người bệnh Covid-19 (ICU) Long An 

Toàn bộ số quà trên sẽ được sử dụng để đảm bảo an toàn cho các y bác sĩ hiện đang công tác tại Trung tâm ICU Long An.

Được biết,Trung tâm hiện có 159 y bác sĩ của Bệnh viện Trung ương Thái Nguyên và Sở Y tế Thái Nguyên. Mỗi y bác sĩ ở đây đều đang dốc hết tâm lực để chăm sóc và điều trị tích cực nhất cho người bệnh, và phải vượt đường xa để vào miền Nam chống dịch. Đó là lí do mà Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (Saigontel) quyết định hỗ trợ cho Trung tâm ICU Long An, cũng như chọn việc này làm nội dung chính cho chương trình thiện nguyện “SGT – Yêu thương 2” (hiện đang triển khai).

Trong thời gian tới, Saigontel sẽ tiếp tục vận động, liên kết với các Mạnh Thường Quân, các cá nhân…để có thêm nhiều quà tặng, vật tư y tế, nhu yếu phẩm cung cấp cho Trung tâm ICU Long An, trong bối cảnh tỉnh đang có số ca nhiễm bệnh cao, áp lực dồn lên các bệnh viện dã chiến ngày càng nhiều…

Phòng Truyền thông

Đối tác chiến lược