SAIGONTEL TIẾP ĐÓN ĐOÀN Y BÁC SĨ THÁI NGUYÊN VÀO MIỀN NAM CHỐNG DỊCH

Viết bởi  - Thứ tư, 11 Tháng 8 2021

Chiều hôm nay, ngày 11/8, đoàn Saigontel đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để đón đoàn các cán bộ y tế tình nguyện của tỉnh Thái Nguyên vào miền Nam chống dịch.

Tiếp đón đoàn y bác sĩ có sự hiện diện của Bà Nguyễn Cẩm Phương – Tổng Giám đốc công ty, cùng một số anh chị CBNV. Về phía đại diện tỉnh, có lãnh đạo Sở Y tế tỉnh Long An.

Để thực hiện chiến dịch phòng, chống Covid-19 tại các tỉnh miền Nam và tỉnh Long An, Đoàn cán bộ y tế tỉnh Thái Nguyên chi viện hỗ trợ cho miền Nam trong đợt 3 này gồm 190 cán bộ trong đó có 160 bác sĩ, điều dưỡng, kỹ thuật viên... có trình độ cao, chuyên sâu, tay nghề giỏi, tâm huyết, trách nghiệm và xung phong thực hiện nhiệm vụ tuyến đầu trong tâm dịch Long An; 30 cán bộ của trường Cao đẳng Y tế Thái Nguyên, trung tâm y tế 9 huyện, thành phố thực hiện hỗ trợ cho tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

tn

tn2

Đoàn cán bộ y tế tình nguyện tỉnh Thái Nguyên vào miền Nam chống dịch


Trước đó, Bộ Y tế vừa quyết định thành lập Trung tâm Hồi sức tích cực người bệnh COVID-19, trực thuộc Bệnh viện Đa khoa Trung ương Thái Nguyên, tại phường 3, TP.Tân An. Trung tâm này là tuyến cuối trong tháp điều trị COVID-19 tại tỉnh Long An và các tỉnh lân cận. Trung tâm sẽ tổ chức thu dung, cấp cứu, điều trị người bệnh COVID-19 nặng, nguy kịch.

Với tinh thần niềm nở, trân trọng, đoàn Saigontel đã đồng hành với đoàn cán bộ y tế Thái Nguyên để cùng về tỉnh Long An. Được biết, trong các cuộc gặp với các lãnh đạo tỉnh trước đây, bà Nguyễn Cẩm Phương cũng bày tỏ mong muốn hỗ trợ cho Trung tâm Hồi sức tích cực người bệnh COVID-19 thông qua nhiều hoạt động thiết thực như: tiếp đón và phối hợp hỗ trợ toàn diện trong thời gian đoàn ở Long An, tìm nguồn cung cấp khẩu trang N95 an toàn cho các y, bác sĩ; mở bếp ăn cung cấp 1200 suất ăn ngày-đêm (3 ca) cùng nhiều hỗ trợ khác.

Phòng Truyền thông

Đối tác chiến lược