SẮP TRIỂN KHAI THÊM 04 CHƯƠNG TRÌNH "SGT – YÊU THƯƠNG"

Viết bởi  - Thứ hai, 09 Tháng 8 2021

“Lan tỏa việc tử tế, cùng nhau vượt qua đại dịch” là khẩu hiệu của rất nhiều chương trình thiện nguyện được ra đời trong suốt thời gian vừa qua. Trong khi chính quyền và các cơ quan chức năng đang tích cực triển khai gói cứu trợ tới tận tay các hộ gia đình, cá nhân gặp khó khăn thì trong cộng đồng, nhiều tổ chức, cá nhân, tùy theo điều kiện, khả năng cũng đã có những việc làm thiết thực để tương trợ lẫn nhau. Chúng ta đã được chứng kiến vô vàn hành động, việc làm đầy ấm áp, tử tế tại khắp mọi vùng miền của đất nước. Đó chính là nguồn sức mạnh vô giá để cả cộng đồng cùng vượt qua đại dịch.

Tiếp nối chương trình “ATM gạo yêu thương”, BLĐ công ty phối hợp cùng các Mạnh Thường Quân sẽ tiếp tục triển khai chuỗi hoạt động ý nghĩa mang tên “SGT – Yêu thương” để giúp đỡ được nhiều hơn đồng bào miền Nam, những người có hoàn cảnh khó khăn, hỗ trợ vật tư y tế cho công tác phòng chống dịch tại một số địa phương… Đây chắc chắn là những sự giúp đỡ kịp thời, thiết thực. Chuỗi các hoạt động của chương trình “SGT – Yêu thương” bao gồm:

(*)Chương trình SGT Yêu thương 1Trao tặng vật tư y tế và nhu yếu phẩm phục vụ công tác phòng chống dịch cho một số địa bàn ở Long An.

(*) Chương trình SGT – Yêu thương 2chương trình sẽ được thực hiện tại Trung tâm Hồi sức tích cực người bệnh COVID-19 (ICU), trực thuộc Bệnh viện Trung Ương Thái Nguyên tại Long An.

+ Đón đoàn các bác sĩ từ Thái Nguyên và phối hợp hỗ trợ toàn diện trong thời gian đoàn ở Long An

+ Cấp cấp khẩu trang N95 an toàn cho các y bác sĩ

+ Mở bếp ăn cung cấp 1200 suất ngày-đêm (3 ca) và một số hỗ trợ khác

(*) Chương trình SGT- SPT yêu thương 3Chương trình được tổ chức với mục tiêu giúp người dân Long An và Đồng Nai có thể tiêu thụ được nông sản của mình, hỗ trợ kết nối chuỗi cung ứng thực phẩm cho TPHCM. Chương trình hỗ trợ này sẽ do SGT – SPT cùng với Sở Công thương tài trợ.

(*) Chương trình thi online “SGT – Yêu thương”: đây là cuộc thi online "2 TRONG 1", được tổ chức để kết hợp sự kiện nội bộ với hoạt động thiện nguyện của chương trình "ATM gạo yêu thương". Với mỗi bài dự thi đăng tải, CBNV sẽ được BTC trích 500,000đ vào quỹ đóng góp cho cây ATM gạo, đồng thời có thể vận động người thân, bạn bè cùng tham gia! Dự kiến sắp diễn ra với những giải thưởng hấp dẫn.

2764806 Mesa de trabajo 1 copia Mesa de trabajo 1 copia Mesa de trabajo 1 copia Mesa de trabajo 1 copia

 

Đối tác chiến lược