SAIGONTEL 'NHÓM LỬA' CHO NHỮNG BẾP ĂN TỪ THIỆN

Viết bởi  - Thứ năm, 22 Tháng 7 2021

Đồng cảm với những mảnh đời còn khó khăn, thiếu thốn, những ngày qua, nhóm từ thiện Saigontel đã liên tục cung cấp lương thực, thực phẩm cho các bếp ăn từ thiện. Sự hỗ trợ kịp thời nguồn nguyên liệu sẽ giúp các bếp ăn duy trì hoạt động trong thời điểm dịch bệnh.

Đây là những hoạt động nằm trong chương trình “ATM gạo yêu thương” do CBNV Saigontel Group và các nhà hảo tâm chung tay thực hiện. Chương trình bao gồm các hoạt động ý nghĩa như trao tặng máy ATM gạo và gạo cho người dân, hỗ trợ các bếp ăn từ thiện.

Theo đó, chương trình đã cung cấp lương thực và thực phẩm tươi sống gồm: rau củ quả, thịt, cá, trứng cho các bếp ăn từ thiện tại chùa Vĩnh Nghiêm (TPHCM), bếp ăn từ thiện tại một số quận huyện, và đặc biệt là các bếp ăn tại Quận 2, Quận 6, Quận 12, quận Tân Phú...Đến nay, chương trình ước tính đã cung cấp 16 tấn gạo, 3,1 tấn rau củ, 7000 quả trứng, 600kg hải sản các loại, trái cây và nguyên liệu nấu ăn cho các bếp.

Ngoài những phần cơm cho bà con nghèo, các suất ăn này còn được dành cho các y, bác sĩ ở tuyến đầu chống dịch tại TPHCM nhằm cổ vũ các y, bác sĩ cùng cố gắng 'chiến đấu’, bảo vệ thành phố đang ở giữa tâm dịch.

BTC cho biết tất cả mọi công đoạn từ thu mua, quản lý thực phẩm, đóng gói và sơ chế đều được các thành viên – vốn là các nhân viên Saigontel tự tay chuẩn bị. Tất cả đội thiện nguyện đều dành một lòng để tiếp sức, giúp chương trình diễn ra nhanh chóng, kịp thời. Như vậy, bao chuyến xe tiếp nguyên liệu cho các bếp đã được chương trình luân phiên chuyển đến trong những ngày qua, góp phần ‘nhóm lửa’ để những suất cơm ấm lòng thành hình.

Phòng Truyền thông. 

Đối tác chiến lược