20 TẤN GẠO ĐƯỢC SAIGONTEL TRAO TẶNG ĐẾN THÀNH PHỐ TÂN AN, LONG AN

Viết bởi  - Thứ ba, 20 Tháng 7 2021
Chiều ngày 20/7, đoàn Saigontel tiếp tục chuyến hành trình của mình đến TP.Tân An, tỉnh Long An để "chia cơm sẻ lửa" với những người dân có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.
Tính từ tháng 6.2021 đến nay, tỉnh Long An đã giãn cách xã hội 2 lần và diễn biến dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh vẫn rất khó lường, dẫn đến nhiều người lao động mất việc làm, thiếu thốn lương thực. Trước tình thế đó, BTC chương trình "ATM gạo yêu thương" đã làm nhịp cầu nối từ các Mạnh Thường Quân, đến trao tặng TP.Tân An 20 tấn gạo để san sẻ với chính quyền địa phương trong việc hỗ trợ người dân.
tan an 6
 
Đoàn Saigontel trao tặng gạo cho TP. Tân An (Long An)
 
Tạ đây, đoàn Saigontel đã cùng chính quyền địa phương đã đến thăm 4 xã: xã Nhân Thạnh Trung, xã Hướng Thọ Phú, xã An Vĩnh Ngãi, xã Bình Tâm và trao tặng trực tiếp mỗi xã 1,5-2 tấn gạo.
'SAIGONTEL đi dân nhớ, đến dân thương'. Sau chuyến công tác đặc biệt này, Đoàn Saigontel cho biết đã nhận thêm được nhiều món quà quê do bà con TP.Tân An gửi tặng, bao gồm: dưa gang, trứng vịt, bầu, đậu bắp, dưa leo. Riêng thanh long, dừa xiêm, rau củ lên đến 1,5 tấn!
 
Phòng Truyền thông.

Đối tác chiến lược