SAIGONTEL TRAO TẶNG HỆ THỐNG MÁY XÉT NGHIỆM COVID-19 CHO BỆNH VIỆN ĐA KHOA TỈNH LONG AN

Viết bởi  - Thứ năm, 13 Tháng 5 2021

Với mong muốn hỗ trợ kịp thời đội ngũ y, bác sĩ tỉnh Long An đẩy nhanh quá trình xét nghiệm và phát hiện trường hợp nhiễm Covid-19 nhanh chóng, ngày 13/5/2021, Công ty Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL) đã trao tặng hệ thống máy xét nghiệm Covid-19 cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An.

Buổi trao tặng được tổ chức tại Hội trường UBND tỉnh Long An, với sự tham gia của Ông Nguyễn Văn Út- Chủ tịch UBND tỉnh Long An và đại diện lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh. Về phía SAIGONTEL, có sự tham gia của Ông Đặng Thành Tâm – Chủ tịch HĐQT công ty, Bà Nguyễn Cẩm Phương – Tổng Giám đốc công ty cùng lãnh đạo các bộ phận, phòng ban.

135laxn1

Ông Đặng Thành Tâm - Chủ tịch HĐQT công ty SAIGONTEL trao tặng hệ thống xét nghiệm Covid-19 cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An

Ông Nguyễn Văn Út – Chủ tịch UBND tỉnh Long An ghi nhận sự hỗ trợ kịp thời của SAIGONTEL dành cho địa phương trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19, đồng thời tặng hoa cho Ông Đặng Thành Tâm – Chủ tịch HĐQT công ty, thay lời cảm ơn công ty.

135laxn2

Ông Nguyễn Văn Út - Chủ tịch UBND tỉnh Long An tặng hoa cảm ơn Ông Đặng Thành Tâm - Chủ tịch HĐQT công ty SAIGONTEL

Các loại thiết bị mà SAIGONTEL trao tặng đợt này là Máy Realtime PCR của hãng Bio-rad-Mỹ và Máy tách chiết DNA tự động của hãng Zinexts. Hệ thống real-time PCR CFX96 của Bio-Rad dùng cho chẩn đoán in vitro được thiết kế với tiêu chí vận hành hiệu quả và chính xác. Sở hữu khả năng phát hiện đồng thời năm mục tiêu, khả năng luân nhiệt vượt trội cùng phần mềm phân tích dễ sử dụng. Còn ZiXpress là máy tách chiết axit nucleic tự động sử dụng công nghệ hạt từ. Máy có cấu hình mở nên có thể tùy biến chương trình tách chiết linh hoạt phù hợp cho việc sử dụng hóa chất tách chiết của các nhà cung cấp khác nhau

Được biết, ngày 08/02/2021, SAIGONTEL cũng trao tặng 1000 bộ kit test giúp xét nghiệm nhanh virus SARS-CoV-2 cho Bệnh viện Đa khoa tỉnh Long An. Ước tính tổng giá trị số bộ kit lên đến 600 triệu đồng.

Ban Truyền thông.

Đối tác chiến lược