NHÂN VIÊN SAIGONTEL LÀM VIỆC THIỆN TRONG CHUỖI HOẠT ĐỘNG “TẾT LÀM ĐIỀU HAY - NGẠI GÌ VẤT VẢ”

Viết bởi  - Thứ sáu, 05 Tháng 2 2021

Tết không chỉ là dịp để sum họp đoàn viên, Tết không chỉ là lúc đất trời bung nở những nhành hoa mai đang còn e ấp... mà Tết còn là dịp để người đến gần hơn với người bằng cách lan toả yêu thương.

Trong không khí những ngày giáp Tết, được sự phát động của Ban Truyền thông, nhiều anh chị CBNV công ty đã cùng hòa mình vào chuỗi hoạt động “Tết làm điều hay – Ngại gì vất vả”. Đó là hoạt động trao 141 phần quà cho những người đang phải nhọc nhằn mưu sinh ngoài cuộc sống. Những phần quà Tết chan chứa yêu thương mang logo SAIGONTEL đã được đến đúng người, đúng hoàn cảnh.

Những phần quà Tết đủ đầy gạo, dầu ăn, mì gói, mứt gừng, nước tương, bánh kẹo, lạp xưởng…đã giúp cho Tết của nhiều người trở nên ấm áp hơn.

Trong chuyến phát quà từ thiện của mình, chị Thạch Thị Bích Hạnh (đang công tác tại ICT Tower) chia sẻ nỗi xúc động khi đến trao quà cho một cô bán vé số bị mù và liệt cả hai chân. Khi nhận được phần quà nghĩa tình của SAIGONTEL, cô bán vé số mò mẫm phần quà rồi ôm chặt vào lòng. Cô bảo: "Trời đất ơi, sao mà nhiều quá vậy..."

Một số anh chị CBNV khác cũng chia sẻ nhưng câu nói đầy xúc động: "Cô biết ơn con nhiều lắm" "Quà tặng nhiều và nặng quá vậy con, chú đội ơn con nhiều..."

Có thể nói: chỉ khi người biết yêu người, chỉ khi người biết thương người, khi đó, mùa xuân mới thực sự đang đến...

Dưới đây là những hình ảnh mà Ban Truyền thông ghi nhận được.

 

Click to enlarge image Tp_001.jpeg

Gần 150 phần quà Tết được các anh chị CBNV SAIGONTEL trao tặng đến bà con có hoàn cảnh khó khăn

Đối tác chiến lược