LAN TOẢ HÌNH ẢNH SAIGONTEL ẤM ÁP, NGHĨA TÌNH TẠI XÃ BÌNH HÒA NAM (LONG AN)

Viết bởi  - Thứ năm, 04 Tháng 2 2021

Chuyến thiện nguyện cuối năm của SAIGONTEL ngày 4/2 tiếp tục dừng chân tại xã Bình Hòa Nam, thuộc địa phận huyện Đức Huệ, tỉnh Long An.

Tại đây, đoàn SAIGONTEL đã trao tặng bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn 200 phần quà Tết. Mỗi phần quà bao gồm hiện vật trị giá 500 nghìn đồng và hiện kim 500 nghìn đông. Tổng giá trị các quà tặng lên đến 200 triệu đồng.

hoanam01

hoanam02

Đại diện lãnh đạo tỉnh Long An và đại diện công ty SAIGONTEL trao quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa phận huyện Đức Huệ, tỉnh Long An

 

Buổi trao tặng có sự tham dự của ông Nguyễn Văn Út - Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh Long An cùng đại diện xã Hoà Bình Nam, đại diện Huyện Đức Huệ. Phía SAIGONTEL có sự tham dự của Bà Nguyễn Cẩm Phương - Tổng Giám đốc công ty cùng một số anh chị em CBNV.

hoanam03

Hình ảnh Bà Nguyễn Cẩm Phương - Tổng Giám đốc SAIGONTEL dìu cụ già  trong buổi trao quà 

Ghi nhận tại xã Bình Hòa Nam, nhiều bà con có hoàn cảnh khó khăn tại đây rất mừng rỡ khi nhận được những phần quà Tết đủ đầy bao gồm: gạo, bánh mứt, nhu yếu phẩm của SAIGONTEL.

hoanam04

Những phần quà được trao tận tay đến bà con 

Được biết, Những năm đầu của cuộc kháng chiến chống Mỹ, Bình Hòa Nam là căn cứ của Tỉnh ủy Long An và lực lượng vũ trang Quân khu 7. Địch đánh phá rất ác liệt, rải chất độc da cam, biến nơi đây thành "vùng trắng". Sau giải phóng, cuộc sống của bà con nơi đây phần nhiều còn khó khăn, và đang từng bước thoát nghèo để xây dựng “nông thôn mới”. SAIGONTEL hy vọng sẽ đóng góp được một phần nào đó để giúp đỡ bà con nơi đây…

Ban Truyền thông

Đối tác chiến lược