ĐOÀN TỪ THIỆN SAIGONTEL ĐẾN HUYỆN BIÊN GIỚI VĨNH HƯNG (LONG AN)

Viết bởi  - Thứ năm, 04 Tháng 2 2021

Vừa qua, trong chuyến thiện nguyện cuối năm nhân dịp Tết Nguyên Đán Tân Sửu 2021, SAIGONTEL đã mang những phần quà yêu thương đến với huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An.

Buổi trao tặng quà Tết có sự tham dự của ông Nguyễn Văn Út - Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh Long An cùng đại diện huyện Vĩnh Hưng, phía SAIGONTEL có Bà Nguyễn Cẩm Phương - Tổng Giám đốc công ty cùng một số anh chị em có lòng hảo tâm.

biengioi1

Ông Nguyễn Văn Út - Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh Long An và Bà Nguyễn Cẩm Phương - Tổng Giám đốc SAIGONTEL trao quà cho bà con nghèo nơi biên giới 

Tại buổi trao tặng, ông Nguyễn Văn Út - Phó Bí thư Tỉnh uỷ - Chủ tịch UBND tỉnh Long An đánh giá cao sự quan tâm giúp đỡ của SAIGONTEL trong công tác xã hội tại địa phương; đồng thời ông cũng thay mặt bà con huyện biên giới Vĩnh Hưng, gửi lời cảm ơn tấm chân tình đến SAIGONTEL.

biengioi22

img1

biengioi3

Hình ảnh buổi trao quà tặng tại huyện Vĩnh Hưng, tỉnh Long An

Để chia sẻ với bà con nghèo nơi biên giới, đồng thời để bày tỏ sự quan tâm và hỗ trợ của SAIGONTEL với tỉnh Long An, công ty đã trao tặng 100 suất quà Tết. Mỗi suất quà gồm hiện vật 550 nghìn đồng và hiện kim 500 nghìn đồng. Tổng giá trị quà tặng hơn 100 triệu đồng.

Được biết, Vĩnh Hưng là huyện có đường biên giới giáp với Campuchia và có vai trò vô cùng quan trọng trong việc xây dựng kinh tế kết hợp với củng cố quốc phòng. Tuy nhiên, đời sống của bà con nơi đây còn ít nhiều khó khăn.

Ban Truyền thông

Đối tác chiến lược