SAIGONTEL MANG 200 NIỀM VUI TẾT ĐẾN VỚI BÀ CON XÃ HÒA KHÁNH ĐÔNG, HÒA KHÁNH NAM (LONG AN)

Viết bởi  - Thứ ba, 02 Tháng 2 2021

Vừa qua, đoàn từ thiện của SAIGONTEL đã mang niềm vui Tết đến với xã Hòa Khánh Đông, xã Hòa Khánh Nam thuộc địa phận huyện Đức Hòa, tỉnh Long An.

Buổi trao quà có sự tham dự của ông Nguyễn Văn Út - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Long An. Về phía SAIGONTEL có Bà Nguyễn Cẩm Phương- Tổng Giám đốc công ty, ông Phan Văn Giác - Trưởng Đại diện Văn phòng TPHCM cùng một số anh chị cán bộ nhân viên công ty.

hoa3

hoa1

 Ông Nguyễn Văn Út - Phó Bí thư Tỉnh uỷ, Chủ tịch UBND tỉnh Long An và Bà Nguyễn Cẩm Phương - Tổng Giám đốc SAIGONTEL trao quà cho bà con có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh Long An

200 phần quà Tết bao gồm tiền mặt (500 nghìn đồng) và hiện vật quà Tết (550k nghìn đồng). Các phần quà này được trao tận tay đến bà con có hoàn cảnh khó khăn, thuộc gia đình chính sách trên địa bàn xã Hòa Khánh Đông, xã Hòa Khánh Nam, tỉnh Long An như một lời động viên, sẻ chia đầy ắp tình người.

Phát biểu tại buổi trao quà, đại diện xã Hòa Khánh Đông, xã Hòa Khánh Nam cũng gửi lời cảm ơn đến SAIGONTEL vì sự quan tâm của công ty đến đời sống bà con nơi đây...Rất nhiều bà con đã có mặt ở hội trường từ rất sớm, để nhận những phần quà Tết là tấm lòng của các anh chị em SAIGONTEL.

hoa4

hoa2

Các món quà được lãnh đạo tỉnh cùng BLĐ và CBNV SAIGONTEL trao tận tay đến bà con

Được biết, chuyến từ thiện tại 2 xã là một trong chuỗi các hoạt động thiện nguyện của SAIGONTEL tại địa bàn tỉnh Long An trong dị cuối năm 2020, đầu năm 2021.

Ban Truyền thông

Đối tác chiến lược