CÔNG NHÂN ĐƯỢC KHÁM BỆNH MIỄN PHÍ VÀ TẶNG QUÀ TẠI CHƯƠNG TRÌNH 'VÌ SỨC KHỎE CỘNG ĐỒNG"

Viết bởi  - Chủ nhật, 25 Tháng 4 2021

Ngày 25/4 vừa qua, tại Trung tâm Văn hóa thông tin và Truyền thanh huyện Đức Hòa, Long An đã diễn ra chương trình thiện nguyện "Vì sức khỏe cộng đồng" do SAIGONTEL phối hợp tổ chức với nhiều hoạt động ý nghĩa, hướng đến đối tượng là công nhân tại các KCN, cụm công nghiệp trên địa bàn.

Chương trình do công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL) phối hợp cùng Công ty Cổ phần Quảng cáo Thương mại Sen Vàng và Bệnh viện Quân y 175 tổ chức.

Tham dự chương trình, về phía tỉnh Long An có Ông Nguyễn Văn Út – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; ông Phạm Tấn Hòa – Phó Chủ tịch UBND Tỉnh Long An; các lãnh đạo 07 sở bao gồm: Sở Khoa học đầu tư, Sở Xây dựng, Sở Tài Nguyên – Môi trường, Sở Văn hóa, Sở Y tế, Sở Tài chính; Sở Tư pháp và các cán bộ thuộc Ban Thường vụ Huyện ủy Huyện Đức Hòa. Về phía SAIGONTEL, chương trình có sự tham dự Bà Nguyễn Cẩm Phương – Tổng Giám đốc công ty, đại diện BLĐ công ty cùng các cán bộ nhân viên SAIGONTEL. Về phía BV Quân y 175, có Thiếu tá Vũ Sơn Giang, Phó Chủ nhiệm Chính trị Bệnh viện Quân y 175.

2544

Chị Nguyễn Cẩm Phương - TGĐ công ty cùng BLĐ SAIGONTEL chụp hình lưu niệm cùng đại diện các đơn vị tổ chức chương trình và các Hoa hậu, Á hậu

Hoạt động thiện nguyện này được tổ chức nhằm mục đích hỗ trợ sức khoẻ, tinh thần, vật chất cho các công nhân với hoạt động khám bệnh miễn phí của Bệnh viện Quân y 175 và hoạt động tặng 1000 phần quà cho 1000 công nhân và 60 trường hợp có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Được biết, tổng giá trị các phần quà được trao trong chương trình là gần 900 triệu đồng, trong đó, giá trị các phần quà của SAIGONTEL là khoảng 250 triệu đồng.

2542

Các phần quà công ty SAIGONTEL dành tặng công nhân trên địa bàn huyện Đức Hòa

2546

2541

Các bác sĩ BV Quân y 175 trực tiếp khám bệnh cho công nhân tại chương trình

Chương trình cũng có sự tham dự có nhiều Hoa hậu, Á hậu từ cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Miss World Việt Nam: Hoa hậu Việt Nam 2020 Đỗ Thị Hà, Hoa hậu Thế Giới VN 2019 Lương Thuỳ Linh, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy, Top 5 Hoa hậu Việt Nam 2020 Phương Quỳnh…để cùng lan tỏa và chia sẻ đến cộng đồng. Các Hoa hậu, Á Hậu đã cùng trao quà và hòa mình vào các hoạt động của SAIGONTEL.

Ông Phan Văn Giác – Trưởng đại diện SAIGONTEL VPHCM cho biết: “SAIGONTEL rất hân hạnh được đồng hành cùng tỉnh Long An và huyện Đức Hoà trong chương trình “Vì sức khoẻ cộng đồng” lần này. Thông qua chương trình, tâm nguyện của chúng tôi đó là mong muốn anh chị em công nhân có được sức khoẻ tốt nhất, vững tay nghề và cống hiến nhiều hơn nữa cho xã hội và cho tỉnh Long An”.

2445

Ông Phan Văn Giác - Trưởng đại diện VPHCM - đại diện SAIGONTEL lên trao quà cho con em công nhân có thành tích học tập tốt

Cảm ơn về những nghĩa cử cao đẹp của SAIGONTEL, Ông Lê Trường Chinh – Chủ tịch UBND Huyện Đức Hoà chia sẻ: “Trên địa bàn Huyện Đức Hoà vẫn còn một bộ phận công nhân rất khó khăn vất vả. Tấm lòng của các đơn vị mạnh thường quân như CLB Suối mát từ tâm, công ty SAIGONTEL, Bệnh viện Quân y 175 và các hoa hậu á hậu không thể định tính và định lượng được. Trước hết, nó rất là cao đẹp, nó lại có tình nhân ái và tính nhân văn sâu sắc”.

2547

2548

CBNV SAIGONTEL tham gia hỗ trợ chương trình từ sáng đến tối để phát quà cho công nhân

Ban Truyền thông.

Đối tác chiến lược