ĐOÀN TỪ THIỆN SAIGONTEL ĐẾN THĂM GIA ĐÌNH CỦA BA LIỆT SĨ HY SINH KHI ĐI CỨU NẠN Ở THỦY ĐIỆN RÀO TRĂNG 3

Viết bởi  - Thứ năm, 22 Tháng 10 2020

Sau buổi trao quà tại Hội trường UBND xã Phú Thượng, huyện Phú Vang, tỉnh Thừa Thiên Huế, SAIGONTEL đã cùng đoàn từ thiện của Giáo hội Phật Giáo Việt nam kết hợp với Nhóm từ thiện Chia sẻ - Sharing đến thăm gia đình của 03 Liệt sĩ - ba người con của đất Huế đã hy sinh trong số 13 người đi cứu nạn tại Thủy điện Rào Trăng 3

Đó là các liệt sĩ: Liệt sĩ Tôn Thất Bảo Phúc và Liệt sĩ Trương Anh Quốc, Liệt sĩ Nguyễn Văn Bình

Tại gia đình của các liệt sĩ, đoàn từ thiện cũng đã thăm hỏi và thắp hương đến di ảnh của các liệt sĩ. Việc hi sinh của Liệt sĩ Tôn Thất Bảo Phúc, Liệt sĩ Trương Anh Quốc, Liệt sĩ Nguyễn Văn Bình là một tổn thất vô cùng to lớn đối với Quân đội, Bộ Tổng tham mưu, Quân khu 4, tỉnh Thừa Thiên Huế và gia đình các Liệt sĩ. Sự hy sinh của các anh thể hiện tinh thần dũng cảm, ý chí quyết tâm, không quản ngại hiểm nguy, lấy nhiệm vụ cứu tính mạng của người dân đang bị nạn đặt lên trên hết.

lietsi0

lietsi000

lietsi01

Đoàn từ thiện đến thăm và tặng quà cho gia đình thân nhân của các liệt sĩ 

Trong chuyến thăm, ngoài phần quà của đoàn từ thiện, SGT cũng đã trao tặng số tiền 10 triệu đồng cho mỗi gia đình thân nhân các liệt sĩ, để chia sẻ mất mát với gia đình, đồng thời tri ân sự hy sinh cao cả này.

Ban Truyền thông.

Đối tác chiến lược