SAIGONTEL ĐẠT GIẢI VÀNG – ĐỘI BÁN HÀNG TỐT NHẤT TẠI LIÊN HOAN ẨM THỰC QUỐC TẾ

Viết bởi  - Chủ nhật, 06 Tháng 12 2020

Ngày 6/12/2020, các anh chị CBNV SAIGONTEL đã tham gia “Liên hoan ẩm thực quốc tế” được tổ chức tại Khu đoàn ngoại giao Vạn Phúc, số 298 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội. Với tinh thần hăng hái, nhiệt huyết cùng sự sáng tạo trong cách trưng bày, thiết kế gian hàng và lựa chọn sản phẩm, SAIGONTEL đã mang về giải thưởng cao nhất của chương trình: Giải Vàng – 1 trong 3 đội bán hàng tốt nhất.

amthuc1

CBNV SAIGONTEL chụp hình lưu niệm cùng BTC

Theo đó, gian hàng “Ẩm thực và đặc sản Nam Bộ” do chị em Chi nhánh Bắc Ninh tự tay chuẩn bị đã tạo được những ấn tượng với các thực khách tham gia “Liên hoan ẩm thực quốc tế”. Những mặt hàng thực phẩm Trung – Nam Bộ được trình bày bắt mắt, mùi vị thơm ngon đã góp phần mang lại chiến thắng cho SAIGONTEL trong chương trình này.

at1

at2

Gian hàng "Ẩm thực đặc sản Nam Bộ" do anh/chị CBNV SAIGONTEL (chi nhánh Bắc Ninh) tự tay chuẩn bị

Được biết, doanh thu từ việc bán các mặt hàng thực phẩm sẽ được sử dụng để đóng góp cho các hoạt động thiện nguyện, hoạt động xã hội của SAIGONTEL.

at34

Hình ảnh anh/chị CBNV SAIGONTEL tham dự Liên hoan ẩm thực quốc tế

Ban truyền thông trân trọng các anh chị CBNV với tinh thần tích cực đã cùng công ty chuẩn bị cho hoạt động ý nghĩa lần này. Hơn hết, sự nhiệt huyết của tất cả anh chị em CBNV đã tạo nên những điều tuyệt vời.

Ban Truyền thông

Đối tác chiến lược