[TPHCM] Tuyển gấp Trưởng phòng Hành chính

Thông tin

  • Mức lương: Thỏa thuận
  • Đơn vị/ Bộ phận: TP.HCM
  • Ngày hết hạn: 31/03/2021
  • Nơi Làm Việc: 12 Phạm Đình Toái, Phường 6, Quận 3
  • Cấp Bậc: Trưởng phòng
  • Bằng Cấp: Đại học
  • Kinh Nghiệm: 2 năm
  • Ngành nghề: Trường phòng Hành chính
  • Điện thoại: 0932068479

Thông tin liên hệ

  • Cấp bậc: Trưởng phòng Hành chính
  • Ngành nghề: Quản trị Văn phòng, Hành chính Tổng hợp, Kinh tế, Ngoại ngữ, Văn thư và các chuyên ngành liên quan
  • Địa điểm làm việc: Quận 3, TP HCM
  • Mức lương: Lương thỏa thuận theo năng lực
  • Số lượng: 01

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Giám sát việc tuân thủ các nội quy làm việc, quy định quản lý, quy định hành chính.
  • Quản lý soạn thảo, lưu trữ văn thư, chứng từ, con dấu, giấy tờ liên quan đến công tác hành chính.
  • Thực hiện, giám sát việc tổ chức quản lý tài sản, bảo trì, bảo dưỡng, nâng cấp, sửa chữa trang thiết bị, hạ tầng, cơ sở vật chất.
  • Công tác sắp xếp, bố trí cơ sở vật chất, phương tiện công tác
  • Lập chi phí, kế hoạch mua sắm, sử dụng, cấp phát, quản lý, bảo dưỡng các trang thiết bị, tài sản của công ty
  • Xây dựng và kiện toàn hệ thống quy chế quản lý, quy trình tác nghiệp và nội quy làm việc.
  • Giám sát việc tuân thủ công tác an toàn lao động, vệ sinh lao động, cháy nổ.
  • Xây dựng và tổ chức thực hiện các phong trào, sự kiện, hoạt động nội bộ,
  • Quy định việc kiểm soát và bảo trì tài sản hiện có, đảm bảo việc sử dụng đúng mục đích và đúng phương pháp.
  • Phối hợp với Phòng Kế toán thực hiện chế độ kiểm kê tài sản theo quy định.
  • Kiểm soát đội dịch vụ thuê ngoài thực hiện đảm bảo an toàn, an ninh, vệ sinh .
  • Quản lý/kiểm soát các Phòng/Ban/Đơn vị khác trong group về công tác hành chính.
  • Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BĐH

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Quản trị văn phòng, Hành chính tổng hợp, Kinh tế, Ngoại ngữ, Văn thư hoặc các chuyên ngành liên quan.
  • Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương/ ưu tiên kinh nghiệm quản lý
  • Có kiến thức về quản trị hành chính và hiểu biết về quy định pháp luật liên quan.
  • Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc, điều phối, quản lý công việc tốt.
  • Có khả năng liên kết, thuyết phục và tạo dựng phát triển mối quan hệ.
  • Linh hoạt trong ứng xử và khéo léo giải quyết các vấn đề, có khả năng giải quyết mọi xung đột.
  • Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng, chuyên ngành.
  • Trung thực, minh bạch và chịu áp lực công việc cao.

Hồ sơ dự tuyển:

  • Đơn dự tuyển theo mẫu công ty (File đính kèm )
  • Bằng cấp liên quan
  • Hình 3*4

Quyền lợi:

  • Được đánh giá tăng lương theo KPI
  • Được đóng BHXH theo luật định
  • Được hưởng các chế độ thưởng theo dự án hoặc thửơng theo năm, theo năng lực và sự cóng hiến
  • Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm
  • Được làm việc trong môi trường năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
  • Được tham gia các khóa đào tạo và có cơ hội thăng tiến.
  • Được tham gia nhiều hoạt động văn hóa, thể thao và giải trí: Teambuilding, CLB bóng đá…

Hồ sơ ứng viên gửi về: Số 12 Phạm Đình Toái, Phường 6, Quận 3, TP HCM

Người liên hệ: Đỗ Nguyễn Minh Trâm

Email: This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.

Điện thoại: 0932 068 479

Công ty CP Công Nghệ Viễn Thông Sài Gòn SAIGONTEL

 

Thời gian tuyển dụng: 01/03/2021 - 31/03/2021

VIỆC LÀM KHÁC

  • Mức lương Thỏa thuận theo năng lực
  • Đơn vị/ Bộ phận SAIGONTEL HCM
  • Ngày hết hạn 31/05/2024
  • Mức lương Thỏa thuận theo năng lực
  • Đơn vị/ Bộ phận SAIGONTEL HCM
  • Ngày hết hạn 31/05/2024
  • Mức lương Thỏa thuận theo năng lực
  • Đơn vị/ Bộ phận SAIGONTEL HCM
  • Ngày hết hạn 31/05/2024

Đối tác chiến lược