SAIGONTEL cử nhân sự tham gia Ban Điều Hành dự án KDL nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí dã ngoại Sài Gòn - Đà Lạt

Viết bởi  - Thứ năm, 04 Tháng 4 2019

4

Khu du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí dã ngoại Sài Gòn – Đà Lạt có vị trí liền kề Sheraton Dalat Resort, được trải dài từ đường Đống Đa đến đường Triệu Việt Vương, nằm trong cả hai khu vực trong ranh và ngoài ranh Khu du lịch hồ Tuyền Lâm cùng với các khu lân cận đã hình thành tổ hợp du lịch sinh thái và nghỉ dưỡng hoàn chỉnh, bảo vệ thiên nhiên, khai thác tiềm năng du lịch ở phía Nam thành phố Đà Lạt.

Với quy mô 153 ha và tổng mức đầu tư dự án là 1,000 tỷ đồng cùng 4 phân khu khách sạn nghỉ dưỡng, dự án có tổng cộng 460 phòng cũng được thiết kế theo phong cách hoàng gia châu Âu tiêu chuẩn từ 5 đến 6 sao mang lại đẳng cấp sang trọng vượt bật chưa từng có trước đây ở Đà Lạt. Tiện nghi trong từng phòng được trang bị bởi những thiết kế tinh xảo và độc nhất từ các thương hiệu nội thất hàng đầu châu Âu.

Các tiện ích nội khu như khu hội nghị sang trọng, hệ thống spa nghỉ dưỡng cao cấp, hàng loạt nhà nghỉ dưỡng phục vụ với view ngắm núi, rừng thông cảnh quan bạt ngàn, một nhà thưởng trà thanh tịnh, sân tennis, đài quan sát ngắm cảnh toàn khu, cáp treo riêng biệt cùng với khu du lịch dã ngoại để tổ chức các hoạt động ngoài trời như xe đạp địa hình, máng trượt, cắm trại, câu cá, BBQ ngoài trời,…Tất cả sẽ tạo nên một Khu du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí dã ngoại đáng mơ ước thu hút lượng khách du lịch trong và ngoài nước đến trải nghiệm các dịch vụ đa dạng và hấp dẫn.

Để đẩy nhanh tiến độ triển khai dự án, Ban lãnh đạo SAIGONTEL đã chính thức cử nhân sự tham gia vào Ban Điều hành Dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí dã ngoại Sài Gòn – Đà Lạt. Theo đó ông Nguyễn Đăng Khoa được bổ nhiệm vào vị trí Tổng Giám đốc Công ty Cổ Phần Đầu tư và Du lịch Sài Gòn Lâm Đồng.

5

-Ban Truyền thông-

Đối tác chiến lược