SAIGONTEL cử nhân sự tham gia Ban Điều Hành dự án Sheraton Dalat Resort

Viết bởi  - Thứ năm, 04 Tháng 4 2019

Sheraton SAIGON DALAT

Với vị trí đắc địa thuận tiện trong việc đi lại, Sheraton Dalat Resort – khu khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao nằm tọa lạc tại đồi Rôbin, Phường 3, Thành phồ Đà Lạt là một trong những dự án Bất động sản nghỉ dưỡng đáng giá và dự đoán sẽ thu hút được phân khúc khách du lịch cao cấp.

Với quy mô 17,4 ha trải rộng trên địa hình đồi núi độc đáo, thiết kế của Sheraton Dalat Resort cũng sẽ hướng đến tiêu chí bảo vệ cảnh quan môi trường thiên nhiên. Resort bao gồm 162 phòng sẽ được thiết kế theo phong cách châu Âu tinh tế, trang bị nội thất sang trọng cùng những tiện ích nội khu cao cấp như: nhà hàng 400 chỗ, phòng hội nghị với sức chứa hơn 500 khách, bể bơi 4 mùa, hệ thống spa chăm sóc sức khỏe gồm nhiều dịch vụ độc đáo tạo cảm giác thư thái, các khu giải trí gồm karaoke, bar, café, game,… 

Khí hậu trong lành từ những rặng thông bạt ngàn trải dài, sự riêng tư và trải nghiệm các tiện ích nghỉ dưỡng cao cấp sẽ tạo ra sự khác biệt cho du khách khi lựa chọn Sheraton Dalat là điểm đến nghỉ dưỡng cho mình và gia đình. Dự kiến tổng mức đầu tư cho dự án là 500 tỷ đồng.

Ngày 2/4/2019 SAIGONTEL đã chính thức triển khai việc tiếp nhận, cử nhân sự tham gia vào Ban Điều hành và triển khai Dự án Sheraton Dalat Resort. Theo đó ông Phạm Văn Lực được bổ nhiệm vào vị trí Tổng Giám đốc Công ty TNHH Khu Du Lịch Đồi Robin.

Các công tác chuẩn bị cũng đang được tiến hành gấp rút nhằm đảm bảo tiến độ khởi công dự án diễn ra đúng theo lộ trình vào Tháng 9/2019.  

- Ban Truyền thông -

Đối tác chiến lược