SAIGONTEL hợp tác cùng FREEDOM DEVELOPERS đầu tư và phát triển dự án Tòa nhà 300A-B Nguyễn Tất Thành

Viết bởi  - Thứ bảy, 24 Tháng 11 2018

Năm 2018, SAIGONTEL tập trung vào lĩnh vực kinh doanh Bất động sản, trong đó đẩy mạnh phát triển các dự án cao ốc thông minh trên khắp cả nước. Đầu tháng 8/2018 SAIGONTEL đã khởi công tòa nhà SAIGON ICT II tại CVPM Quang Trung, và kế hoach trong năm 2019, SAIGONTEL sẽ tiếp tục đầu tư xây dựng dự án Tòa nhà 300A-B Nguyễn Tất Thành, Quận 4, TP HCM.

Đơn vị góp vốn cùng triển khai với SAIGONTEL trong dự án này là công ty Freedom Developers - một doanh nghiệp kinh doanh và đầu tư bất động sản được thành lập tại Australia, có nhiều kinh nghiệm, chuyên môn trong việc phát triển kinh doanh các dự án bất động sản, với rất nhiều dự án có quy mô lớn, được phân phối thành công ở cả Úc và thị trường nước ngoài như: Các khu phức hợp Shunshine Central, Letchworth Complex, Welwyn Tower ở Victoria; Vicinity Shopping Centres ở Victoria, Queensland và Tây Úc; Springvale Shopping Centre, Dự án Manchester Unity Building ở Victoria; Dự án Rivera Point, Villa Rivera và dự án hợp tác với SAIGONTEL - tòa nhà 300AB ở Tp.HCM.

IMG 3588

 Để ghi nhớ sự hợp tác giữa SAIGONTEL và Freedom Developers, sáng ngày 23/11/2018, tại văn phòng SAIGONTEL 12 Phạm Đình Toái, TP HCM, hai bên đã cùng nhau ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác với việc cam kết và xác định rõ vai trò, trách nhiệm của các bên liên quan đến việc hợp tác đầu tư và phát triển Dự án Tòa nhà Văn phòng – Trung Tâm Thương Mại – Căn hộ tại 300A-B Nguyễn Tất Thành. Trong đó, FREEDOM sẽ giữ vai trò cung cấp những dịch vụ ý tưởng phát triển Dự Án, quản lý xây dựng Dự Án. Còn SAIGONTEL sẽ chịu trách nhiệm điều hành toàn bộ hoạt động Công ty và Dự án. Đối với việc tiếp thị Dự án sẽ do cả hai bên cùng chịu trách nhiệm thực hiện. Lễ ký kết đã diễn ra trong không khí thành công tốt đẹp, kể từ đây mối quan hệ hai bên sẽ ngày càng được thắt chặt và khăng khít, cùng nhau hợp tác phát triển.

IMG 3586

Bà Nguyễn Cẩm Phương – TGĐ SAIGONTEL và  ông Võ Văn Vũ. đại diện FREEDOM ký Biên bản ghi nhớ

IMG 3592

Bà Nguyễn Cẩm Phương tặng hoa cám ơn cho ông Võ Văn Vũ

 IMG 3598

Các thành viên tham dự và chứng kiến lễ ký kết

Dự án Tòa nhà 300A-B Nguyễn Tất Thành với quy mô 3 tầng hầm và 30 tầng nổi, xây dựng lên đến 75217 m2 , trong đó có 3 tầng hầm để xe, 8 tầng khai thác Dịch vụ Thương mại, 11 tầng là văn phòng cho thuê và 11 tầng căn hộ chung cư. Tòa nhà nằm trên tuyến đường chính của Quận 4, một quận dạng hình bán đảo được bao quanh bởi ba mặt sông, là khu vực giao thoa và di chuyển thuận lợi qua các khu vực lân cận như Quận 1, Quận 2, Quận 5, Quận 7.

Thiet ke toa nha 300AB

Phối cảnh tòa nhà 300A-B Nguyễn Tất Thành

Với tổng mức đầu tư dự kiến là 1800 tỷ đồng, dự án Tòa nhà 300A-B Nguyễn Tất Thành hứa hẹn trở thành cao ốc hiện đại, thông minh, đem lại nhiều tiện ích chất lượng cao cho khách hàng.

Ban Truyền thông

Đối tác chiến lược