SAIGONTEL ký Bản ghi nhớ Hợp tác các dự án bảo vệ môi trường với NANOPLUSTECH (Đài Loan)

Viết bởi  - Thứ bảy, 28 Tháng 7 2018

Vào lúc 15h00 ngày 27/07/2018, trong khuôn khổ Triển lãm Kết nối giao thương Việt Nam – Đài Loan “TAIWAN EXPO 2018” diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), Quận 7, Hồ Chí Minh. Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL) đã ký kết “Bản ghi nhớ hợp tác các dự án bảo vệ môi trường” với công ty NANOPLUSTECH, là tập đoàn được thành lập từ năm 2006, có các cổ đông lớn như Tập đoàn Công nghệ Foxconn, Tập đoàn Nichia, JAFCO.

Các sản phẩm chính của NANOPLUSTECH là Vật liệu nano; Vật liệu nhiệt, Công nghệ sinh học; Nghiên cứu, sản xuất và bán các ứng dụng Laser.

NANOPLUSTECH luôn đi đầu trong công nghệ cũng như thiết bị xử lý môi trường tại Đài Loan, chuyên xử lý và tái chế về nước thải và ô nhiễm không khí.

0A4442FD 2BEF 48B4 9DE5 A23D48D09A32

 

Mục đích của lễ ký kết là ghi nhận các cam kết và xác định rõ vai trò và trách nhiệm của các bên liên quan đến việc hợp tác phát triển các công tác bảo vệ môi trường của doanh nghiệp trong các khu công nghiệp tại Việt Nam.

Trong đó, SAIGONTEL có trách nhiệm kiểm tra nội dung các văn bản quy phạm pháp luật hiện hành liên quan đến nội dung hợp tác và cam kết thực hiện việc xin các giấy phép phù hợp với các nội dung hợp tác được triển khai; Cung cấp địa điểm để triển khai các công việc khắc phục sự cố ô nhiễm môi trường, trước tiên là các địa điểm mẫu; Phối hợp với NANOPLUSTECH thực hiện triển khai và mở rộng các dự án bảo vệ môi trường như xử lý ô nhiễm không khí, xử lý nước thải, xử lý rác thải và tái chế tại các Khu công nghiệp Việt Nam.

Bên cạnh đó, NANOPLUSTECH có trách nhiệm cung cấp thiết bị cho SAIGONTEL, thực hiện các hướng dẫn kỹ thuật cần thiết, chia sẻ kinh nghiệm thị trường, phân phối mẫu và hỗ trợ hậu cần; Cung cấp một mô hình kinh doanh sáng tạo, hiệu quả và hoàn chỉnh cho SAIGONTEL, để cả hai bên nhanh chóng và hiệu quả mở rộng thị trường tại Việt Nam.

CAE1D53B D91C 485F BB5C FD493A57DF57

Bà Nguyễn Cẩm Phương TGĐ SAIGONTEL và ông Jasper Lu - Chủ tịch HĐQT NANOPLUSTECH (ở giữa)

đại diện hai bên ký Bản ghi nhớ hợp tác


Buổi lễ ký kết Ghi nhớ hợp tác giữa SAIGONTEL và NANOPLUSTECH còn có sự chứng kiến của đại diện công ty Kỹ thuật Môi trường (ECOVE), một trong những đối tác của NANOPLUSTECH. ECOVE được thành lập vào năm 1994 là thành viên của Tập đoàn kỹ thuật toàn cầu CTCI có trụ sở tại Đài Bắc, với 7500 nhân viên và doanh thu cho cả năm đạt 71,6 tỷ TWD (2,4 tỷ USD).

ECOVE  có thị trường rộng khắp Đài Loan, Ma Cao, Trung Quốc, Đông Nam Á, Ấn Độ và Hoa Kỳ, chuyên cung cấp dịch vụ môi trường về Năng lượng từ Xử lý chất thải (EfW), quản lý chất thải, tái chế nước thải, năng lượng mặt trời và tái chế PET.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, ECOVE nhanh chóng trở thành doanh nghiệp đi đầu trong việc đầu tư và phát triển các nhà máy điện quang điện , các nhà máy tái chế và xử lý thông qua các dự án hợp tác công tư (PPP), lĩnh sản xuất năng lượng từ rác thải, quản lý chất thải, phục hồi tài nguyên và kinh doanh năng lượng mặt trời.

Lễ ký kết đã diễn ra thành công tốt đẹp, kể từ đây mối quan hệ hai bên sẽ ngày càng được thắt chặt và khăng khít, cùng nhau hợp tác phát triển các công tác bảo vệ môi trường của doanh nghiệp trong các khu công nghiệp tại Việt Nam như công nghệ nano, ô nhiễm không khí và xử lý nước thải, xử lý rác thải và tái chế…v.v…

Toàn cảnh của buổi lễ ký kết Bản ghi nhớ Hợp tác các dự án bảo vệ môi trường với NANOPLUSTECH (Đài Loan) theo đường link: https://youtu.be/lPYNJP8VO0k

Ban Truyền thông

 

 

 

Đối tác chiến lược