Tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu sẽ là điểm đến đầu tư hấp dẫn tiếp theo của SAIGONTEL

Viết bởi  - Thứ sáu, 27 Tháng 7 2018

Chiều ngày 26/07/2018, tại văn phòng Tỉnh ủy tỉnh BRVT đã diễn ra cuộc gặp mặt giữa Lãnh đạo tỉnh ủy tỉnh BRVT và Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL).

viber image

Về đại diện Lãnh đạo tỉnh, có sự tham dự của ông Nguyễn Hồng Lĩnh – Ủy viên dự khuyết Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa X, XI. Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XII. Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cùng các lãnh đạo đại diện cho các sở, ban, ngành. Về đại diện của SAIGONTEL, có sự tham dự của ông Đặng Thành Tâm – Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tâp đoàn Đầu tư Sài Gòn (SGI) và cũng là Chủ tịch Hội Đồng Quản trị  Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL) cùng với Ban Lãnh đạo của Công ty.

z1062769622898 a2a641e0f214ba633487a32f74acbfdd

Tại cuộc họp, ông Đặng Thành Tâm đề nghị đầu tư vào các khu công nghiệp và đô thị trọng điểm của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu. Với thế mạnh và kinh nghiệm trong hơn 10 năm đầu tư xây dựng quần thể KCN từ Bắc tới Nam, các đô thị liền kề, cao ốc thông minh và sắp tới đây là mảng BĐS tâm linh, SAIGONTEL tự tin trong việc làm chủ đầu tư KCN, tạo ra môi trường phát triển công nghệ thu hút đầu tư trong và ngoài nước, đặc biệt là về công nghệ cao đảm bảo duy trì, tăng tốc phát triển kinh tế của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu và vùng kinh tế phía Nam cũng như tại Việt Nam.

Về đại diện Lãnh đạo tỉnh BRVT, ông Nguyễn Hồng Lĩnh - Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh BRVT cũng rất hoan nghênh, ủng hộ, tạo thuận lợi cho SAIGONTEL đến đầu tư. Lắng nghe các đề xuất, ý kiến để trao đổi về chủ trương, chính sách của tỉnh; cùng xây dựng, phát triển kinh tế - xã hội. Ngoài ra, lãnh đạo Tỉnh cũng đưa ra các chỉ tiêu bền vững, có chọn lọc, đảm bảo môi trường phát triển lành mạnh và hiệu quả cho các nhà đầu tư.

z1062778121876 0853cf3747bac44299d5f49e3d670935

Tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu hiện đang thuộc vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, là một tỉnh tiềm năng về phát triển kinh tế như du lịch, lọc dầu, công nghiệp đặc biệt là phát triển khu công nghiệp, khu công nghệ cao. Đây cũng là tỉnh đứng thứ 3 cả nước về thu ngân sách với mức 67 ngàn tỷ đồng/năm. Cũng như khi đầu tư các tỉnh khác ở Việt Nam, SAIGONTEL sẽ thành lập doanh nghiệp mới tại tỉnh BRVT để thực hiện dự án, đồng thời để nộp thuế, tham gia đóng góp vào các phong trào xã hội của Tỉnh cũng như trở thành doanh nghiệp điển hình tiêu biểu của tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu trong thời gian không xa.

 

- Ban Truyền thông -

 

Đối tác chiến lược