Lễ ký kết Hợp đồng hợp tác giữa SAIGONTEL với hai đối tác ANETCOM HQ và KDIGITAL tại hội nghị Connect W 2017 tại Hàn Quốc

Viết bởi  - Thứ tư, 08 Tháng 11 2017
Trong khuôn khổ Hội nghị Connect W 2017 diễn ra tại Hàn Quốc với chủ đề "Xây dựng Liên minh Chiến lược và Mạng lưới Toàn cầu" được chủ trì bởi Bộ Khoa học và Công nghệ thông tin Hàn Quốc, Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL) đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác với Công ty ANETCOM HQ và Công ty KDIGITAL.

Vào lúc 18h ngày 11/7/2017 trong khuôn khổ Hội nghị Connect W 2017 diễn ra tại Hàn Quốc với chủ đề "Xây dựng Liên minh Chiến lược và Mạng lưới Toàn cầu" được chủ trì bởi Bộ Khoa học và Công nghệ thông tin Hàn Quốc, Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn đã chính thức ký kết Thỏa thuận hợp tác với Công ty ANETCOM HQ một trong những công ty cung cấp giải pháp wifi và công ty KDigital một trong những công ty sở hữu bản quyền nội dung số hàng đầu Hàn Quốc dưới sự chứng kiến của đại diện Bộ Công nghệ thông tin và các quan chức cấp cao Chính phủ Hàn Quốc.

Connect W 2017 là sự kiện thường niên được tổ chức lần thứ ba mang tầm Châu Á nhằm thúc đẩy liên minh toàn cầu và các cơ hội kinh doanh mới giữa các nhà khai thác viễn thông với các công ty ICT. Vốn được cả thế giới công nhận là cường quốc công nghệ thông tin, thị trường Hàn Quốc nổi tiếng là nơi thử nghiệm các sản phẩm sử dụng công nghệ thông tin trong các lĩnh vực như truyền thông, bán dẫn, thiết bị điện tử, công nghệ tin học và game.

Hội nghị Connect W 2017 tại Hàn Quốc

Sau cột mốc ký kết SAIGONTEL và ANETCOM sẽ tiến hành triển khai thí điểm xây dựng các trạm phát sóng và giải pháp không dây trong các toàn nhà, khu công nghiệp trực thuộc sự đầu tư và quản lý của SAIGONTEL nhằm cung cấp các dịch vụ chất lượng cao như: dịch vụ cho di động 2G, 3G, 4G; dịch vụ truyền hình; wifi; các  dich vụ giá trị gia tăng như: báo cháy, báo khói, báo nồng độ gas, IP Phone, dịch vụ access control, Smart Home IOT, …

Trong hình ảnh có thể có: 6 người

SAIGONTEL ký kết Hợp đồng hợp tác với đối tác ANETCOM HQ

Với sự hợp tác với KDIGITAL, SAIGONTEL sẽ trở thành đối tác độc quyền tại Việt Nam xây dựng và khai thác cổng cung cấp bản quyền nội dung số trước mắt kinh doanh tại Việt Nam và trung hạn là thị trường quốc tế đặc biệt là nền tảng giải trí bao gồm: âm nhạc, phim ảnh, trực tiếp xem các buổi biểu diễn quốc tế.

SAIGONTEL ký kết Hợp đồng hợp tác với đối tác KDIGITAL

Ngoài thế mạnh và kinh nghiệm đầu tư quản lý Bất động sản khu công nghiệp, cung cấp các dịch vụ liên quan đến hạ tầng viễn thông SAIGONTEL đang dần chứng minh năng lực khi mở rộng đầu tư sang các lĩnh vực ứng dụng Công nghệ thông tin, đầu tư Bất động sản cao ốc thông minh, hợp tác với các đối tác hàng đầu thế giới cung cấp các giải pháp tích hợp cho khách hàng.

Việc ký kết với Công ty ANETCOM, KDIGITAL và hàng loạt các công ty công nghệ, viễn thông hàng đầu đã chứng minh được uy tín và nguồn lực của SAIGONTEL, cũng như khẳng định chiến lược đúng đắn hướng đến mục tiêu trở thành một trong những nhà cung cấp dịch vụ công nghệ và viễn thông hàng đầu Việt Nam.

ANETCOM Hàn Quốc là một trong những đơn vị cung cấp giải pháp không dây hàng đầu Hàn Quốc. Sự phát triển của công ty gắn liền với thị trường Hàn Quốc và Phillipin. Thị trường tiếp theo ANETCOM hướng đến sẽ là Việt Nam và Thái Lan. Tại Việt Nam Anetcom chính thức đề nghị hợp tác với SAIGONTEL để cung cấp dịch vụ trên phạm vi toàn quốc.

KDIGITAL là công ty sở hữu kho nội dung và bản quyền nội dung số với hơn 12 triệu nội dung số, phim truyện…, hợp tác và cung cấp, thu phí bản quyền tại các quốc gia lớn như: Ấn Độ, Thái Lan, Trung Quốc, Campuchia, …  

- Ban Truyền Thông - 

Đối tác chiến lược