Zebra công bố nhà phân phối chính thức máy in và quét mã vạch tại Việt Nam

Viết bởi  - Thứ sáu, 17 Tháng 11 2017

Zebra công bố nhà phân phối chính thức máy in và quét mã vạch tại Việt Nam

Ngày 16-11-2017 tại tòa nhà LE MERIDIEN SAIGON 3C Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM, Công Ty Cổ Phần Phân Phối Dịch Vụ Saigontel (SDJ) công ty thành viên trực thuộc Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL) đã tổ chức Lễ Công bố nhà phân phối và ra mắt sản phẩm mới.
 

Ngày 16-11-2017 tại tòa nhà LE MERIDIEN SAIGON 3C Tôn Đức Thắng, Quận 1, TP.HCM, Công Ty Cổ Phần Phân Phối Dịch Vụ Saigontel (SDJ) công ty thành viên trực thuộc Công ty Cổ phần Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SAIGONTEL) đã tổ chức Lễ Công bố nhà phân phối và ra mắt sản phẩm mới  với sự có mặt của đông đảo các vị khách mời là đối tác, đại lý, khách hàng của SDJ như Kim Sa, Sino,…

Theo đó, Công Ty Cổ Phần Phân Phối Dịch Vụ Saigontel (SDJ) - một trong những nhà phân phối thiết bị công nghệ thông tin - đã trở thành Nhà phân phối chính thức cho máy in và quét mã vạch Zebra tại Việt Nam.

Trong hình ảnh có thể có: 4 người, mọi người đang cười, mọi người đang đứng và trong nhà

Đại diện Zebra trao Giấy chứng nhận Nhà phân phối chính thức tại Việt Nam cho Ông Ngô Trường Sinh – Tổng Giám đốc SDJ

SAIGONTEL được biết đến là đơn vị thành viên của Tập đoàn đầu tư Sài Gòn- đơn vị tư nhân sở hữu Bất động sản Khu công nghiệp lớn nhất cả nước với 38 KCN trải cài toàn quốc và cũng dẫn đầu về tỉ lệ thu hút các Doanh nghiệp FDI đầu tư vào Việt Nam. Với vai trò là chủ sở hữu – Ban Quản lý các KCN, am hiểu đặc thù từng khu công nghiệp, hiện nay SAIGONTEL đang cung cấp các dịch vụ hạ tầng viễn thông, các dịch vụ giá trị gia tăng theo mô hình chuỗi dịch vụ khép kín, thông qua việc tìm kiếm và mở rộng hợp tác, cung cấp đa dạng các dịch vụ cho tập khách hàng là các doanh nghiệp và người lao động hoạt động tại KCN vốn là thế mạnh của mình.

Trong hình ảnh có thể có: 2 người, màn hình, phòng khách và trong nhà

Ông Ngô Trường Sinh – Tổng Giám Đốc SDJ phát biểu trong buổi lễ công bố

Zebra - một trong những thương hiệu nổi tiếng về các sản phẩm mã vạch trên thế giới, chuyên sản xuất và phân phối các thiết bị đọc mã vạch, các sản phẩm máy in RFID, máy in mã vạch zebra, máy in di động, máy in thẻ, máy in kiosk, hệ thống định vị thời gian thực, UWB và các thiết bị và dịch vụ liên quan với sản phẩm đạt uy tín về chất lượng và giá thành hợp lý. Thông qua sự hợp tác này hai bên mong muốn đẩy mạnh và phát triển tập trung sản phẩm đa dạng nhắm đến các đối tượng khách hàng là doanh nghiệp, tập đoàn quy mô vừa và lớn qua kênh phân phối của SDJ đặc biệt là các doanh nghiệp sản xuất, thương mại tại các Khu công nghiệp.

Không có văn bản thay thế tự động nào.

Giấy chứng nhận Nhà phân phối chính thức của Zebra tại Việt Nam cho SDJ

Trong buổi công bố, Zebra cũng đồng thời ra mắt và giới thiệu các dòng sản phẩm mới máy in ZT600, ZT500, máy quét DS2200, DS8100,.. đặc biệt sản phẩm được mong đợi nhiều nhất là TC20, dòng mobile computer với tính năng ưu việt cùng mức giá hợp lý.

Với các dòng sản phẩm mới này thông qua kênh phân phối uy tín của SDJ trên toàn quốc, Zebra chắc chắn sẽ làm hài lòng nhiều đối tượng khách hàng khác nhau tại Việt Nam. 

Link cập nhật từ các báo: 

- CafeBiz:

http://cafebiz.vn/zebra-cong-bo-nha-phan-phoi-chinh-thuc-may-in-va-quet-ma-vach-tai-viet-nam-20171122132344228.chn

- Vnexpress:

http://kinhdoanh.vnexpress.net/tin-tuc/doanh-nghiep/doanh-nghiep-viet/sdj-la-nha-phan-phoi-may-in-quet-ma-vach-zebra-tai-viet-nam-3672079.html

 - Ban Truyền thông - 

Đối tác chiến lược