VietUnion khai trương VPDD tại Hà Nội

Viết bởi  - Thứ ba, 22 Tháng 9 2009
Sáng 22/9, Công ty Cổ phần Dịch vụ trực tuyến Cộng đồng Việt - Vietunion đã chính thức khai trương VPĐD tại số 115 Đào Tấn, Ba Đình, Hà Nội.

Việc mở thêm chi nhánh tại Hà Nội của VietUnion - công ty chuyên cung cấp sản phẩm chính là Ví điện tử Payoo - nhằm hướng tới thực hiện tốt các yêu cầu của Nhà nước đối với đơn vị trung gian thanh toán, đồng thời cung cấp những dịch vụ tốt nhất cho khách hàng ở cả hai miền đất nước.

Trải qua nhiều bước phát triển, tháng 8/2008, Ví điện tử Payoo đã chính thức ra đời và nhanh chóng chiếm hữu thị trường. Sản phẩm có những tính năng tiện ích, được tích hợp các phương pháp bảo mật, tiên tiến nên có khả năng quản trị tốt những rủi ro trong giao dịch và đáp ứng được đòi hỏi của thị trường đối với hoạt động thanh toán trực tuyến.

Trong lễ khai trương này, ông Nguyễn Hoàng Ly, Giám đốc VietUnion cũng đã công bố việc kết nối thành công với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Nam Việt - Navibank và ký kết hợp tác chiến lược với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank), Ngân hàng Công thương Việt Nam (Vietinbank), Ngân hàng Thương mại Cổ phần Sài gòn Thương tín (Sacombank), Ngân hàng Việt Á (Viet A Bank).


Không khí tưng bừng tại Lễ Khai trương

Các đơn vị lớn như Viettel Post, Điện lực Hà Nội, Công ty Vận tải Hành khách Đường sắt Sài Gòn… cũng đã hợp tác với VietUnion nhằm thúc đẩy nhu cầu thanh toán và giao nhận đảm bảo của người dân.

Bên cạnh đó, VietUnion cũng hợp tác với Viện Công nghệ Viễn thông Việt Nam hoàn tất và chuẩn bị thí điểm dịch vụ công cấp 4 đầu tiên tại Việt Nam và áp dụng đầu tiên tại tỉnh Kiên Giang. Dự kiến, hoạt động này sẽ được công bố chính thức vào tháng 10 tới.


Ông Nguyễn Hoàng Ly, Giám đốc VietUnion phát biểu trong Lễ Khai trương

VietUnion là đơn vị thành viên của Công ty Cổ phần Viễn thông Sài Gòn (SaigonTel), một trong những công ty thành công nhất tại Việt Nam trong các lĩnh vực kinh doanh, phát triển cơ sở hạ tầng khu ICT, Science Park, cung cấp dịch vụ viễn thông, Internet, truyền thông, dịch vụ thanh toán trực tuyến và Game online, cung cấp các những giải pháp công nghệ cho khách hàng, kinh doanh sản phẩm CNTT và viễn thông…


Đại diện của VietUnion cùng các vị khách quý cắt băng khai trương VPĐD VietUnion tại Hà Nội

Thu Huyền

(Nguồn: www.saigoninvest.com)

Đối tác chiến lược