SAIGONTEL tham dự Hội chợ Thương mại - đầu tư Mê kông 2009

Viết bởi  - Thứ bảy, 12 Tháng 12 2009
Diễn ra từ ngày 9 đến ngày 12/12/2009, SAIGONTEL đã góp mặt tham gia triển lãm gian hàng Hội chợ Thương mại – Đầu tư Mekong 2009 được diễn ra tại Trung tâm triển lãm và hội chợ Tân Bình TBECC (446 Hoàng Văn Thụ, q. Tân Bình, TP. HCM).

Gian hàng Triển lãm SAIGONTEL trong ngày đầu tiên diễn ra Triển lãm Hội chợ

Được tổ chức chủ trì chính bởi Hiệp hội phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam – Lào – Campuchia, và với sự tham dự của hơn 250 doanh nghiệp đến từ các nước tiểu vùng sông Mekong. Đây thực sự là một cơ hội để SAIGONTEL quảng bá, giới thiệu hình ảnh công ty đến các doanh nghiệp trong và ngoài nước.


Ông Lại Quang Thức - Chủ tịch Hiệp hội phát triển hợp tác kinh tế Việt Nam – Lào – Campuchia cùng Ban tổ chức Hội chợ Mekong chụp ảnh lưu niệm với nhân viên Phòng Truyền thông SAIGONTEL

Trong 4 ngày diễn ra triển lãm vừa qua, số lượng khách tham quan hội chợ là rất đông, chưa kể đến có những đơn vị, cá nhân thể hiện sự quan tâm đến công ty SAIGONTEL khi đến gian hàng nhằm muốn tìm hiểu thêm thông tin về công ty.

Tham gia triển lãm hội chợ lần này, SAIGONTEL đã có cơ hội đẩy mạnh quảng bá hình ảnh công ty đến với các cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp là một công ty đi đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin - viễn thông Việt Nam.

SaigonTel

Đối tác chiến lược