SAIGONTEL tiếp tục đạt chứng chỉ ISO 9001: 2008

Viết bởi  - Thứ tư, 27 Tháng 1 2010
Ngày 27/01/2010 tại văn phòng Công CP Công nghệ Viễn thông Sài Gòn (SaigonTel) đã diễn ra buổi đánh giá định kỳ lần 2 Hệ thống QLCL ISO 9001:2008 (phiên bản mới nâng cấp của ISO 9001: 2000).

Đoàn chuyên gia thuộc tổ chức đánh giá chứng nhận Bureau Veritas Certification (BVC) đã tiến hành đánh giá rất nghiêm túc và đưa ra báo cáo kết luận:

- Hệ thống QLCL theo ISO 9001: 2008 tại Công ty SaigonTel đang được cấp nhật theo phiên bản mới 2008 duy trì và cải tiến.
- Không có điểm không phù hợp nặng cũng như nhẹ trong đợt đánh giá lần này.

Đây là lần thứ 5 liên tiếp (từ năm 2005 đến 2010) Công ty SaigonTel đạt được các tiêu chuẩn đánh giá của các tổ chức đánh giá uy tín để tiếp tục hoạt động theo HTQLCL ISO 9001:2008 mà Ban lãnh đạo đã đề ra.

Trước đó, ngày 17/01/2010 SaigonTel cũng đã vượt qua hơn 400 doanh nghiệp, vinh dự nhận được Giải thưởng Cúp vàng ISO năm 2009, giải thưởng này do Liên hiệp các Hội UNESCO Việt Nam tổ chức.

SaigonTel cùng với Tổng Công ty Phát triển Đô thị Kinh Bắc (KBC) là 2 công ty duy nhất hiện nay thuộc Tập đoàn Đầu tư Sài Gòn họat động theo tiêu chuẩn chất lượng ISO 9001: 2008.

Bênh cạnh việc áp dụng nghiêm túc tiêu chuẩn ISO 9001 trong việc quản lý chất lượng lĩnh vực của Công ty, SaigonTel đang tiếp tục khẳng định cam kết chất lượng với khách hàng trong hoạt động công nghệ viễn thông.

SaigonTel

Đối tác chiến lược